Vè che mưa xe Innova 2019 có tác dụng gì?

Nhiều người vẫn hỏi tôi vè che mưa xe Innova 2019  có tác dụng gì không? Nó là một phụ kiện hữu ích cho ô tô, tuy nhiên những tác dụng của vè che mưa có thể nhiều người chưa biết hết. Do đó hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến các bạn công dụng của sản phẩm này

  • Tác dụng chắn mưa, chắn bụi: Vè che mưa xe Innova được các chủ xe lắp đặt trên 4 cánh cửa xe với mục đích chắn mưa tạt vào bên trong xe khi hé cánh cửa. Sản phẩm này còn có tác dụng chắn gió bụi khi hé kính ô tô, giúp giữ cho cửa sổ bên sườn khô trong mưa, râm mát trong nắng.

  • Vè che mưa có công dụng cản nắng hắt vào xe: Phụ kiện này sẽ có tác dụng cản bớt nắng hắt vào trong xe rất hiệu quả trong những ngày nắng. Nó làm giảm bớt nhiệt độ trong xe khi trời nắng gắt tạt vào xe. Không còn cảm giác nóng hầm hập khi bạn bước lên xe. Vì vậy mà người ngồi trong xe sẽ có cảm giác thoải mái và dễ chịu cả khi trời nắng và mưa. 

  • Tác dụng cố định góc tác động của gió: Nếu như bạn không lắp vè che mưa, gió bên ngoài sẽ thổi trực diện vào người ngồi bên trong xe, trong một số trường hợp có thể làm ảnh hưởng đến người trong xe như gió có cuốn theo bụi bặm, mảnh vỡ từ ngoài môi trường. 
  • Giảm tiếng ồn và rít của gió: Nhờ sản phẩm này mà bạn cảm thấy dễ chịu hơn vì giảm cảm giác ù tai khi xe đi chuyển.

  • Một công dụng không thể không nhắc đến, đó làm làm tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn và cá tính của xế cưng. 


Và để làm nổi bật chiếc xe bạn cần gắn thêm phụ kiện xe Innova 2019 khác nữa. Tuy nhiên thì việc lựa chọn được các phụ kiện này đòi hỏi bạn phải có kỹ năng và hiểu biết về sản phẩm và chiếc xe. Tuy nhiên, có combo phụ kiện xe Innova 2019 thì mọi vấn đề với bạn trở nên thật dễ dàng. Bạn được giảm giá chỉ còn 4.799.000 VNĐ, trong khi mua lẻ tới 5.050.000 VNĐ. Còn được miễn phí vận chuyển và có hướng dẫn lắp đặt sản phẩm cách dễ dàng tại nhà.

>>> Xem ngay trọn bộ phụ kiện xe Innova 2019 để bảo vệ xe tốt hơn

Ngoài ra, khi mua hàng tại Ô Tô Hoàng Kim bạn sẽ nhận được hỗ trợ, hướng dẫn lắp đặt bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Bạn cũng được đổi trả sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất nhanh chóng.
Nếu có thắc mắc bạn vui lòng gọi 0707 07 08 09 để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp.
Các chi nhánh của Hoàng Kim
  1. 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. 51 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. 51/1A Đại lộ Bình Dương Khu Phố Bình Giao, P.Thuận Giao, X.Thuận An, Bình Dương.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM