Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM

Trong phụ kiện xe cần trang bị thì ốp đèn được quan tâm nhiều nhất. Viền đèn giúp cụm đèn trở nên ấn tượng, bắt mắt và không còn đơn điệu như nguyên bản. Một bộ của nó bao gồm viền đèn pha, viền đèn sương mù, viền đèn hậu, viền đèn led. Các sản phẩm này khá dễ lắp đặt, không tốn thời gian và vừa ôm vào xe.
Các sản phẩm viền đèn ô tô tại Ô Tô Hoàng Kim đều được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo không bị trầy xước, không bong tróc, bạc màu trong quá trình sử dụng. Các sản phẩm của công ty cung cấp ốp viền đèn ô tô các loại cho đầy đủ các dòng xe: Toyota, Hyundai, Honda, KIA, Nissan, Chervolet…

Sản phẩm này hiện đang có nhu cầu lớn trên thị trường, vì tính thẩm mĩ cao, làm đẹp cho xe lớn nên bán rất chạy. Do đó bạn hãy trở thành nhà đầu tư thông minh khi đầu tư bán sản phẩm này với số lượng lớn để kiếm lời. 

>>> Xem ngay các mẫu viền đèn ô tô đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Đến Ô Tô Hoàng Kim, bạn sẽ thoải mái lựa chọn sản phẩm với những thương hiệu lớn, mẫu mã đa dạng cho các dòng xe khác nhau. Khi mua sỉ đồ chơi ô tô của công ty đều được hỗ trợ tư vấn sản phẩm bán chạy, định hướng những sản phẩm sẽ Hot trong năm cũng như hỗ trợ vận chuyển và bảo hành.


Ngoài ra, Ô Tô Hoàng Kim còn là địa chỉ cung cấp sỉ đồ chơi ô tô của các dòng xe Toyota, Hyundai, Honda, KIA, Nissan, Chervolet… bao gồm: Chén cửa, Tay cửa, Bệ bước sơn, bệ bước ngoài, bệ bước nhựa, Ốp nắp xăng các loại xe, Các phụ kiện đèn, viền đèn sau, Đồ chơi xe Peugeot, Các sản phẩm vệ sinh, trang trí, chăm sóc xe,...

>>> Xem ngay địa chỉ cung cấp sỉ đồ chơi ô tô uy tín, giá tốt tại Tp. Hồ Chí Minh

Gọi ngay 0707070809 hoặc đến ngay các chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim để được tư vấn kỹ hơn và báo giá từng sản phẩm nhé.
  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019