Thảm taplo Mazda 3 hàng chính hãng tại TP. HCM

Thảm taplo Mazda 3 chống sẽ có tác dụng loại bỏ hoàn toàn ánh sáng phản chiếu từ mặt taplo lên kính lái, làm trong kính lái ô tô, giúp bạn điều khiển xe an toàn nhất là trong điều kiện thời tiết nắng nóng của mùa hè.

Sản phẩm này làm giảm thiểu sự lão hóa, nứt nẻ của bề mặt taplo của xe khi tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp ở nhiệt độ cao trong thời gian dài. Nó góp phần tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt taplo nhờ thiết kế thời trang liên tục được thay đổi phù hợp cho người sử dụng và sử dụng chất liệu cao cấp. Và thảm taplo còn bảo vệ bề mặt taplo khỏi trầy xước do cọ xát với đồ vật trên xe.

Thảm chống nắng taplo ô tô được thiết kế trên dây chuyền công nghệ cao. Quá trình sản xuất sản phẩm được cắt hoàn toàn tự động trên công nghệ cao của Đài Loan, đảm bảo độ chính xác từng mm theo taplo và trùng khớp từng model của xe và đời xe. Sản phẩm được thiết kế cực chuẩn, đảm bảo độ trùng khớp hoàn toàn tất cả các khe thông gió, bộ phận cảm biến nguyên bản của ô tô.

Sản phẩm được thiết kế tinh xảo, theo kiểu dáng hiện đại, rất phù hợp với nhu cầu của các bạn.
Mặt đáy thảm taplo Mazda 3 được phủ 1 lớp vải chống trơn trượt, đảm bảo an toàn khi lái xe.

>>> Đặt ngay Thảm taplo Mazda 3 mẫu mới, giá rẻ nhất thị trường

Ô Tô Hoàng Kim sẽ liên tục cập nhật với nhiều loại chất liệu với các thiết kế khác nhau, tăng sự lựa chọn cho bạn và tính thẩm mỹ cho bề mặt taplo của xe. Để mua hàng bạn hãy truy cập ngay otohoangkim.com hoặc gọi ngay Hotline 0707 18 38 68 để đặt hàng nhanh nhất nhé. Khi cần tư vấn gọi 0707 07 08 09 ngay.
  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM