Lót cốp Kona phụ kiện không thể bỏ qua

Lót cốp Kona được làm bằng nhựa và đúc dập theo khuôn mẫu chính xác từ scan bề mặt cốp của từng dòng xe nên đảm bảo vừa vặn và không bị xô lệch khi di chuyển. Sản phẩm có mép viền cao nên hạn chế tối đa nước hoặc bụi bẩn rơi rớt ra ngoài để lại mùi trên nỉ cốp xe. 

Với chất liệu nhựa cao cấp, sản phẩm này không có mùi, không có chứa chất độc hại cho sức khỏe của người dùng. Mà nó còn cực kỳ bền, không thấm nước bạn có thể thoải mái chà rửa khi sản phẩm bị dơ. Khi không có mùi hôi, không vi khuẩn thì sức khỏe của bạn cũng được bảo vệ 1 cách nhanh chóng.
Với thiết kế chuẩn form và kiểu dáng hiện đại, thu hút sẽ giúp chiếc xe của bạn thêm sang trọng và nổi bật. 

Bên cạnh đó, sản phẩm này chỉ có giá 400K, một mức giá vô cùng ưu đãi và hấp dẫn. 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp lót cốp Kona, tuy nhiên Ô Tô Hoàng Kim là sự lựa chọn tốt nhất. Sản phẩm này tại đây được nhập từ Đài Loan, không qua trung gian vì vậy mà giá cả tốt hơn những đơn vị khác.
Hoàng Kim cũng có những chính sách ưu đãi cho khách hàng như mua trên 1 triệu sẽ được free ship, tối đa 50K. Đặc biệt bạn được hỗ trợ xem hàng trước khi thanh toán. Và khi hàng bị lỗi do nhà sản xuất sẽ được miễn phí đổi trả.

>>> Mua ngay lót cốp Kona mẫu đẹp, giá rẻ cho xe

Bạn có thể đến trực tiếp các chi nhánh hoặc truy cập ngay otohoangkim.com hay gọi Hotline 0707 18 38 68 để mua lót cốp Kona. Nếu cần hỗ trợ tư vấn bạn đừng ngại gọi 0707 07 08 09 chúng tôi luôn hỗ trợ nhanh chóng nhất.
  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM