Nẹp chống trầy cốp sau Innova được thiết kế chuẩn form

Bệ cốp sau xe Innova là nơi thường hay bị trầy xước nhất bởi khi vận chuyển đồ dùng lên xuống xe mọi người thường lấy bệ cốp làm điểm tựa. Cũng vì vậy mà lớp sơn ở phần đuôi xe bị trầy trông khá mất thẩm mỹ. Sử dụng nẹp chống trầy cốp sau Innova sẽ giúp bạn bảo vệ phần bệ cốp tốt hơn.



Sản phẩm được làm từ chất liệu inox hoặc nhựa cao cấp nên mang đến vẻ cứng cáp bền bỉ trong quá trình sử dụng cùng thiết kế tinh tế mang đến cài nhìn hài hòa khi lắp lên xe.



Đối với những sản phẩm được làm từ nhựa sẽ có bề mặt được đúc có dạng chấm bi hoặc những đường gân nhằm đảm bảo ma sát. Còn những chiếc ốp inox sẽ cho vẻ ngoài sáng bóng đầy thu hút, tăng thêm phần sang trọng cho phần đuôi xe.


Các sản phẩm ốp chống trầy cốp Innova được nhà sản xuất thiết kế đúng chuẩn form xe, do vậy mà không bị cong vênh, không bị xê dịch khi lắp lên xe.


Ô Tô Hoàng Kim có cung cấp các loại chống trầy cốp sau Innova đẹp mắt và có chất lượng cao cấp. Vì vậy các bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.

>>> Mua ngay nẹp chống trầy cốp sau Innova mẫu đẹp, giá rẻ nhất 2019 này

Ngoài chống trầy cốp cho Innova thì ô tô Hoàng Kim cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc xe và sản phẩm trang trí nội, ngoại thất ô tô với mức giá cực hợp lý.

>>>  Xem ngay các phụ kiện xe Innova 2017, 2018, 2019 giá siêu tiết kiệm

Để mua hàng giá tốt nhất bạn gọi ngay 0707 18 38 68 hoặc truy cập otohoangkim.com. Hay đến trực tiếp các chi nhánh nhận ngay ưu đãi miễn phí lắp đặt sản phẩm.

  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM