Địa chỉ chuyên độ pô xe hơi uy tín tại TP.HCM

Bạn đang tìm hiểu về các loại pô xe độ và 1 địa chỉ chuyên độ pô xe hơi tại TP.HCM để nâng cấp hệ thống pô xe chất lượng thì không nên bỏ qua bài này nhé. 

1. Độ pô trang trí cho xe hơi

Độ pô trang trí xe hơi là cách lắp thêm đuôi pô để dáng xe trông đẹp và lịch lãm hơn, đồng thời chống rỉ sét cho ống xả mà không cần thay đổi ống pô zin của xe. 

Đuôi Pô xe hơi được làm bằng chất liệu inox cao cấp nhập khẩu, không bị rỉ sét và bay màu.



2. Độ Pô On Off 2 chế độ (pô nổ)


Với những người có cá tính mạnh mẽ thường thích độ pô on/off 2 chế độ để tạo phong cách riêng biệt thể thao khỏe khoắn cho xế. Bạn có thể hiểu đơn giản độ pô on/off là gắn thêm bầu pô để phát ra tiếng nổ cho xe như các dòng xe thể thao Lamborghini, Porsche. Khi bạn độ pô xe thể thao bao gồm cả tiếng pô xe giống như những chiếc xe đua đầy mạnh mẽ và thu hút.


>> Xem ngay: Các mẫu độ pô xe ô tô đẹp nhất 2019

Có hệ thống van on/off, hệ thống này chỉ để tắt mở tiếng pô thể thao và trả về tiếng pô zin theo xe với mục đích để thuận tiện trong việc sử dụng, tránh làm phiền mọi người.
Gía độ pô xe hơi tại Ô Tô Hoàng Kim rất mềm so với thị trường. Bên cạnh đó mẫu mã đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn. Bạn hãy gọi ngay 0707 070 809 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh để được tư vấn:

* TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM