Bí kíp độ xe bán tải Ford Ranger thêm thu hút

Ford Ranger vẫn là chiếc xe chiếm thị phần lớn đối với dòng bán tải ở thị trường Việt. Và việc độ xe bán tải Ford Ranger được nhiều người chơi xe nâng cấp để cải thiện khả năng chinh phục Offroad.
Với những người mới lần đầu thì việc độ xe Ford Ranger làm sao cho xe của mình trở nên độc đáo, mạnh mẽ, hầm hố bạn sẽ hơi khó khăn, 

1. Dán decal xe ô tô Ranger


Dán decal là cách đơn giản nhất có thể thay đổi ngoại hình cho xe để bạn có thể sở hữu được chiếc xe bán tải độ đẹp nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu tem xe Ford Ranger đẹp, độc đáo theo nhiều phong cách và sở thích khác biệt bạn có thoải mái lựa chọn.


2. Lắp thêm cản trước 


Cản trước Ford Ranger là một phụ kiện không thể thiểu khi bạn muốn sở hữu 1 chiếc xe bán tải đẹp. Bộ cản được thiết kế đặc biệt còn có thể chịu được những lực tác động mạnh từ bên ngoài, bảo vệ phần đầu xe.
Độ thêm cản trước Ford Ranger sẽ tôn lên vẻ hầm hố, mạnh mẽ cho xe bán tải.

3. Thay đổi mâm xe


Bằng cách sơn lại mâm xe: Bạn nên thay đổi màu mâm hơn là giữ lại màu mâm nguyên bản. Sơn lại mâm xe sẽ tạo nên sự khác biệt, tăng tính thẩm mĩ cho xe của bạn.
Độ mâm xe: Hiện nay có rất nhiều mẫu mâm độ với thiết kế phong phú, sáng tạo, mạnh mẽ, phù hợp với cá tính và phong cách của nhiều đối tượng hơn. Sở hữu một mâm xe Ford Ranger chắc chắn sẽ giúp các bạn có thể tự tin để chinh phục bất cứ địa hình nào.


4. Gắn thêm ốp đèn


Ốp đèn có tác dụng để bảo vệ đèn cho chiếc xe đồng thời cũng trang trí cho xe khiến bộ đèn trở nên thể thao hơn. 

5. Lắp vè che mưa


Một phụ kiện rất cần thiết đối với ô tô là vè che mưa. Sản phẩm này giúp bạn có thể mở hé cửa kính khi trời mưa để lưu thông không khí mà không để nước mưa bắn vào trong xe. Nó cũng khiến cho phần xe trông đầy đặn và mạnh mẽ hơn. 

6. Gắn thêm đèn trang trí cho xe


Đèn trang trí cho xe Ford Ranger có rất nhiều loại để lắp ở nhiều vị trí khác nhau trên xe như đèn led. Hãy đến các địa chỉ độ xe Ford uy tín như Ô Tô Hoàng Kim để sở hữu xe bán tải độ đẹp nhất                                                           
>>> Xem ngay các loại độ xe bán tải Ford Ranger được ưa chuộng nhất hiện nay 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM