Những lưu ý khi phủ ceramic cho ô tô

Khi phủ ceramic cho ô tô, bạn nên quan tâm những điều sau đây để có được một lớp phủ siêu bền và siêu đẹp:
Phủ ceramic không nhất thiết dành riêng cho ô tô hạng sang mới. Nó có tính năng bảo vệ xe cực cao và những giá trị cũng như ưu điểm và lớp phủ này mang lại là điều mà bất cứ chiếc xe hơi nào cũng cần thiết.
Việc bạn bảo vệ lớp sơn xe ngay từ đầu chắc chắn sẽ giúp giá trị cho chiếc xe ô tô của bạn được giữ gìn tốt hơn. Phủ Ceramic oto chắc chắn sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cũng như giúp chiếc xe sang trọng hơn, hạn chế được tình trạng bong tróc. Phủ ceramic oto cũng tránh được những vết xước khi xảy ra những va chạm nhẹ.

Mỗi trung tâm chăm sóc xe ô tô sẽ đưa ra những mức giá hoàn toàn khác nhau, nó sẽ phù hợp với nhu cầu của khách hàng cũng như nhu cầu của chính chiếc xe.


Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới giá của dịch vụ phủ Ceramic này như: thương hiệu sản phẩm phủ ceramic này là phổ thông hay cao cấp, tay nghề của kỹ thuật viên, yêu cầu cũng như quá trình xử lý bề mặt xe, chế độ bảo hành sau khi phủ là bao lâu…

>>>> Xem ngay:  Có nên phủ ceramic cho tô không?

Ô Tô Hoàng Kim có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp. Khi bạn đến đây sẽ được tư vấn phù hợp nhất giúp khách hàng chọn lựa được cho mình gói dịch vụ phù hợp với chiếc xe cũng như chi phí của bạn.
Nếu còn gì thắc mắc bạn hãy bạn gọi ngay 0707 07 08 09 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh:
* TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM