Địa chỉ mua thảm lót sàn giá rẻ TP.HCM

Khi nói đến việc giữ cho chiếc ô tô của bạn được trở nên sạch sẽ thì một yếu tố khiến cho các lái xe đau đầu chính là sàn xe, nguyên nhân chủ yếu là do những bộ lót sàn thông thường và lựa chọn bộ lót sàn với thiết kế vừa vặn, khả năng chống lại ẩm mốc, tác nhân gây mùi hỗ trợ bảo vệ sức khỏe tốt hơn là ưu tiên hàng đầu của chủ nhân mỗi chiếc xe. Do vậy khi lắp thảm lót sàn xe ô tô giúp chiếc xe của bạn trở nên sang trọng hơn. 


Ngoài ra, khi lắp thảm lót sàn xe ô tô giá rẻ bạn sẽ giảm được tiếng ồn từ phía dưới động cơ dội lên.
Hiện tại trên thị trường có rất nhiều chất liệu có thể lắp thảm như da, simili, nhựa, 5D,... Trong đó da và 5D được ưa chuộng nhất bởi có họa tiết, màu sắc đẹp và giá cả vừa phải lại bền bỉ. Và một băn khoăn của các chủ xe là lắp thảm lót sàn ở đâu đẹp lại giá tốt. 


Nếu ở TP.HCM thì bạn đừng quên cái tên Ô Tô Hoàng Kim bởi các vật liệu tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt là Hoàng Kim có xưởng may thảm chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ cho ra lò những mẫu đẹp và ưng ý nhất cho bạn. Bên cạnh đó thì giá cả là vấn đề luôn phải lo lắng khi mua hàng, nhưng khi đến Ô Tô Hoàng Kim thì bạn không phải suy nghĩ nhiều vì giá tốt mà bảo hành dài hạn.


>>> Lý do nên lắp thảm lót sàn ô tô giá rẻ ngay và luôn

Với mong muốn có thể phục vụ thêm được những khách hàng ở xa, năm 2018 Ô Tô Hoàng Kim Thủ Đức được mở cửa nhằm phục vụ khách hàng ở khu vực ngoại thành và các cửa ngõ ra khu vực Đồng Nai, Bình Dương,... Không gian rộng rãi, quy trình rõ ràng sẽ đem đến sự hài lòng cho các bạn. độ bảo hành tốt, giá phải chăng.
Để nhận những ưu đãi hấp dẫn của công ty bạn hãy gọi ngay 0707 070 809 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh:
* TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM