Dán phim cách nhiệt ô tô loại nào tốt nhất?

Hiện nay dán phim cách nhiệt ô tô đang là biện pháp chống nóng hiệu quả cùng với nhiều công dụng khác nữa. Nếu bạn ngồi trên một chiếc xe được dán phim cách nhiệt vào ngày nắng, nóng, bạn sẽ cảm được sự khác biệt rõ nhất với chiếc xe chưa được dán phim. Khi xe dán phim cách nhiệt, nhiệt độ trong xe không bị hấp thụ nóng từ bên ngoài môi trường vào, do đó điều hòa của bạn sẽ không phải hoạt động hết công suất. Như vậy bạn đã tiết kiệm được điện năng. Đặc biệt là phim cách nhiệt còn giúp ngăn cản tia UV tránh gây đen da, ung thư da. 

Vậy phim cách nhiệt ô tô loại nào tốt nhất?


Hiện tại trên thị trường có nhiều loại phim cách nhiệt có chất lượng như 3M, Ceramax, Ntech. Nhiều người nhờ chúng tôi tư vấn dán phim cách nhiệt ô tô, để hiểu rõ hơn bạn hãy theo dõi những chia sẻ của của chúng tôi nhé!

1. Phim cách nhiệt 3M của Mỹ

Đây là hãng phim cách nhiệt nổi tiếng trên toàn thế giới. Khả năng chống nóng, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ sức khỏe cho người dùng tốt, nó còn có khả năng tăng liên kết cho kính và tăng tính thẩm mỹ cũng như tính riêng tư. Khi dán sản phẩm này bạn sẽ được bảo hành trên toàn quốc 10 năm. Đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn mua dán cho xe của minh.

2. Phim cách nhiệt Ntech và Ceramax :


Đây là 2 dòng phim của Hàn Quốc. So với Phim cách nhiệt 3M thì đây là sản phẩm có giá mềm hơn nhưng chất lượng không thua kém quá nhiều. Ceramax là dòng cao cấp hơn Ntech và giá cả cao hơn. Hai dòng phim cách nhiệt này có thời hạn bảo hành 10 năm tới cửa hàng.

>>> Dán phim cách nhiệt ô tô giá rẻ nên chọn loại nào???

Bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để sử dụng dịch vụ dán phim cách nhiệt. Tại TP.HCM có Ô Tô Hoàng Kim với hơn 15 năm kinh nghiệm, luôn đem đến những sản phẩm chất lượng nhất. Các loại phim cách nhiệt tại đây đều là hàng chất lượng, được thi công bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Với mức giá tốt tại nhất thị trường thì bạn nên trải nghiệm này ngay. Để biết thêm thông tin bạn gọi 0707 070809 hoặc đến trực tiếp:
* 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM, 
* 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM, 
* 347 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM, 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM