Có nên phủ Ceramic cho ô tô hay không?

Rất nhiều người đang có chung 1 thắc mắc có nên phủ Ceramic cho ô tô hay không, còn 1 số người thì cho rằng nó chưa thực sự cần thiết. 

Vậy phủ Ceramic ô tô là gì?

Phủ Ceramic chính là một lớp phủ phía bên trên của bề mặt sơn, xuất phát từ sự liên kết của các hạt Nano có gốc chính là các thành phần hữu cơ SiO2 

Ceramic sinh ra không phải chỉ có tác dụng chống trầy xước khi va chạm và không chỉ dừng lại ở việc hạn chế trầy xước. Việc phủ Ceramic cho ô tô sẽ tạo được 1 lớp bảo vệ trên bề mặt chi tiết của xe, khiến các tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh không tiếp xúc trực tiếp được với bề mặt chi tiết. Như vậy sẽ kéo dài tuổi thọ, màu zin của sơn xe.


Khi bạn phủ Ceramic cho xe ô tô, lớp Ceramic sẽ bảo vệ sơn khỏi các tác nhân có hại như tia UV, các tác nhân ăn mòn bề mặt như khoáng trong nước, axit trong nhựa cây, phân chim, xác côn trùng…từ đó duy trì được màu sơn zin của xe bạn như mới trong suốt thời gian sử dụng, tăng giá trị bán lại của xe. Sử dụng dịch vụ này cũng sẽ tạo được hiệu ứng chống bám nước, chống tĩnh điện giúp hạn chế bám bẩn, tạo khả năng tự làm sạch, từ đó xe của bạn cũng sẽ ít bẩn và dễ vệ sinh hơn.
Một trong những lợi ích của phủ Ceramic mang lại đó chính là vẻ đẹp cho xe của bạn, tạo độ bóng như gương giúp xe bạn luôn nổi bật và mang lại sự sang trọng và đẳng cấp. 
Với những công dụng mà phủ Ceramic mang lại, bạn cũng nên cân nhắc việc có nên phủ Ceramic cho ô tô ngay bây giờ.

>>> Xem ngay quy trình phủ Ceramic oto đạt chuẩn đưuọc các cửa tiệm áp dụng hiện nay

Hiện tại trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ, trong đó Ô Tô Hoàng Kim có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp. Khi bạn đến đây sẽ được tư vấn phù hợp nhất giúp khách hàng chọn lựa được cho mình gói dịch vụ phù hợp với chiếc xe cũng như chi phí của bạn.
Nếu còn gì thắc mắc bạn hãy bạn gọi ngay 0707 07 08 09 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh:

* TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM