Lắp ngay thảm lót sàn xe ô tô 5D chất lượng hàng đầu tại TP.HCM

Thảm lót sàn xe ô tô có công dụng chính là bảo vệ sàn xe. Và mỗi chất liệu thảm sẽ có ưu nhược điểm khác nhau rõ rệt. Thảm lót sàn ô tô giá rẻ TPHCM phổ biến nhất các chất liệu như: cao su, nỉ, da, 5D.
Khi mua thảm lót sàn xe ô tô bạn nên chú ý vị trí lắp đặt ở chân ga và chân thắng. Bởi một số thảm cao su khi xê dịch sẽ gây kẹt bàn đạp rất nguy hiểm.


Còn chất liệu nỉ khá phổ biến khi trải sàn nhà cũng như ô tô vì màu đẹp, sang trọng. Và nó nổi bật về hút bụi bẩn vào thảm để chúng khỏi bay trong xe, nhưng cũng chính vì thế mà chất liệu nỉ mau bẩn và dễ bám mùi.
Thảm lót sàn xe ô tô 5D thì khác, nó mang lại cả giá trị thẩm mỹ lẫn vấn đề vệ sinh. Thảm lót sàn 5D cao cấp giúp không gian nội thất sang trọng không thua kém gì những chiếc xe đắt tiền, màu sắc và chất liệu đẹp còn thể hiện phong cách riêng của chủ nhân chiếc xe.


Bạn hãy tưởng tượng việc đặt chân lên chiếc thảm êm ái trong một chuyến đi dài so với sàn xe cứng, bạn sẽ thấy thích thú và thoải mái khi có bộ thảm 5D cao cấp này hơn. 


Đặc biệt thảm lót sàn 5D có khả năng chịu lực cao, kể cả giày cao gót và xê dịch hành lý, chống rách, độ bền cao nên bạn sẽ tiết kiệm được khá tiền đấy.

Thảm lót sàn xe ô tô 5D được may tại Ô Tô Hoàng Kim đều được đo đạc kỹ lưỡng trước khi may do đó chuẩn từng chi tiết. Các nhân viên kỹ thuật may và lắp ráp được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp do đó sẽ đem đến sản phẩm hài lòng nhất dành cho bạn. Gọi ngay 0707 070 809 hoặc đến trực tiếp để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn thêm về dịch vụ nhé.

>>> Xem ngay: Địa chỉ chuyên may thảm lót sàn xe ô tô uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM