Dán tem xe Vios 2018 - cách làm tăng giá trị chiếc xe đơn giản nhất

Vios 2018 là dòng xe được yêu thích bởi ngoại hình sang trọng, ấn tượng. Tuy nhiên nhu cầu làm đẹp và thay đổi diện mạo chiếc xe luôn được các chủ xe để ý, quan tâm. Chiếc Vios của bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn khi thay một bộ áo mới. Bạn hãy thay đổi bằng ngoại hình chiếc xe bằng cách dán tem xe Toyota Vios. 

Những bộ tem xe Vios 2018 có thể được thiết kế theo sở thích của chủ xe, hoặc những họa tiết theo phong trào, hay những chi tiết có ý nghĩa hoặc những điểm cá tính của bản thân của chủ xe. Khi dán tem xe Vios thì việc quan trọng nhất là bạn phải lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng.


Decal Hoàng Kim là trung tâm trang trí chăm sóc xe nổi tiếng hàng đầu đầu tại TP.HCM. Tất cả các mẫu tem Vios 2018 tại đây đều được tự tay thiết kế, thi công bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, yêu nghề, đầy nhiệt huyết. 


Chất lượng tem tại Decal Hoàng Kim hoàn toàn khiến bạn hài lòng và yên tâm


Với chất lượng tem tốt, đảm bảo không bị bong tróc keo hay bay màu. Bên cạnh đó giá tem tại đây khá mềm so với thị trường, bảo hành kỹ thuật 3 năm sẽ làm hài lòng khách hàng, kể cả với những ai khó tính.


>>> Xem ngay: 19 Mẫu tem xe Vios 2018 thu hút khiến bạn không thể rời mắt

Bạn hãy nhanh tay gọi 0944 333 306 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh của Decal Hoàng Kim để được tư vấn về mẫu mã sản phẩm và báo giá cụ thể của tùng mẫu tem xe Vios.
  • CN1: 49-55 đường số 7, P. An LẠc A, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM