Có nên vệ sinh khoang máy ô tô hay không?

Vệ sinh khoang máy ô tô là điều quan trọng, không kém việc vệ sinh nội thất hay lớp sơn bên ngoài. Tuy nhiên, một số chủ xe không quan tâm tới việc vệ sinh khoang máy, vì cho rằng khoang máy nằm trong và ít bám bụi.
Mặc dù được nắp capo che chắn nhưng sau một thời gian dài sử dụng máy xe hoạt động nhiều dẫn đến tình trạng dầu mỡ, bụi bặm... làm giảm khả năng tản nhiệt của động cơ và tuổi thọ bình điện giảm và nhiều bộ phận khác cũng bị ảnh hưởng. Vậy nên bạn cần làm sạch khoang máy định kỳ từ 3-6 tháng để máy móc bên trong được hoạt động tốt hơn. 


Hình ảnh vệ sinh khoang máy xe Honda city
Quy trình của việc vệ sinh phần máy móc bên trong xe hơi bao gồm: nhận xe, phủ keo để che các mạch điện, làm sạch máy móc bằng nước và dung dịch chuyên dụng, gỡ keo, xịt khô và bàn giao cho khách. 

 Quá trình vệ sinh buồng máy ô tô tại Hoàng Kim
Việc vệ sinh có an toàn hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có tay nghề của thợ và cách vệ sinh khoang máy. Bên cạnh đó, việc tìm địa chỉ vệ sinh khoang máy ô tô uy tín cũng là điều được nhiều chủ xe quan tâm. 

>>> Xem ngay quy trình vệ sinh khoang máy ô tô TpHCM được nhiều cửa hàng, gara lựa chọn nhất

Ô tô Hoàng Kim là trung tâm xe hơi uy tín, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, mức giá phải chăng luôn là điểm cộng của chúng tôi. Để được hưởng những ưu đãi tốt nhất, hãy gọi điện thoại ngay cho chúng tôi hoặc đến trực tiếp địa chỉ: 
  • 52-58 đường số 1, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
  • 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại:  0707070809


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM