Tư vấn dán phim cách nhiệt ô tô 3M

Dán phim cách nhiệt 3M là một giải pháp thích hợp nhất để cách nhiệt, ngăn ảnh hưởng của các tia có hại nhằm bảo vệ da và sức khỏe của người ngồi bên trong, bảo vệ nội thất trước tác động của nắng nóng và giảm nhiệt trong xe cũng giúp tiết kiệm nhiên liệu do máy lạnh được giảm thiểu hoạt động. 
Dòng phim cách nhiệt này được sử dụng công nghệ hiện đại nhất - công nghệ nano, do đó sản phẩm thân thiện với môi trường. 
Phim cách nhiệt 3M chính hãng không có mùi, hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe
Sản phẩm này có độ bám dính tốt, không bị bong tróc, hở keo dù thời tiết thay đổi thất thường.
.

Dán phim cách nhiệt 3M được thực hiện tại Hoàng Kim

Có nhiều người thắc mắc với tôi rằng không biết rằng khi dán phim cách nhiệt 3M chính hãng thì có làm hạn chế kính lái không? Và tôi đảm bảo rằng tài xế vẫn quan sát rất tốt, vì 3M có sản xuất phim dành riêng cho kính lái.
Bạn nên mua phim cách nhiệt 3M tại những nơi uy tín, là đại lý chính hãng. Để đảm bảo an toàn bạn nên yêu cầu đơn vị cho bạn xem chứng nhận đại lý có mộc công ty 3M, có bảo hành điện tử trên toàn quốc và giá tại các đại lý thường sẽ rẻ hơn những nơi khác.

>>> Dán phim cách nhiệt ô tô 3M ngay để bảo vệ sức khỏe tốt nhất

Tại TP.HCM có Ô Tô Hoàng Kim là đại lý chính hãng 3M, vì vậy khi sử dụng dịch vụ tại đây các bạn sẽ tiết kiệm được chi phí khá nhiều cho việc dán phim cách nhiệt. Hãy gọi ngay 0903 131 500 để được hỗ trợ tư vấn thêm về sản phẩm. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại:
  • 52-58 đường số 1, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
  • 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM