Review dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô 3M cho xe Ford Ranger

Em ghiền con Ford Ranger cũng khá lâu rùi, gom góp lúa sắm con bán tải mình thích. Cảm giác sướng kinh khủng. Hôm bữa có dẫn xe yêu đi làm đẹp. Về bạn bè cũng nói cho cái review sau khi đi làm xe. Em làm khá nhiều nhưng thôi, hôm nay em sẽ nói trước về dán phim cách nhiệt xe ô tô. Mấy cái khác để hôm sau em sẽ nói tiếp.

Sau khi dán phim cách nhiệt ô tô, em thấy nhiệt lượng bên trong xe mát hơn so với môi trường bên ngoài, máy lạnh hoạt động ít hơn, điều này cũng giúp mình tiết kiệm kha khá nhiên liệu. Cảm thấy ánh nắng không bị gắt như khi chưa dán phim. Hạn chế bớt tầm nhìn của những người xung quanh vào xe cũng giúp chúng ta thấy thoải mái hơn.



Em dán phim cách nhiệt tại Ô Tô Hoàng Kim, bên quận Bình Tân. Lựa chọn làm ở đây vì cũng tham khảo khá nhiều những anh chị, thấy bên này cũng có kha khá chi nhánh. Khi đến, cảm thấy nhân viên rất dễ mến, nhiệt tình tư vấn. Họ tư vấn cho mình những loại phim nào đang được yêu thích, loại nào phù hợp với cánh lái rồi để mình lựa chọn. Nói chung em khá thích cách làm việc ở đây, dán không hề bong keo,rất nhanh. Bên cạnh đó, khi dán phim cách nhiệt ô tô 3M tại Hoàng Kim nên được bảo hành điện tử 10 năm trên toàn quốc, cái này khá tiện lợi nè cả nhà. 

Em thấy giá ở đây khá tốt, lại còn nhiều mẫu để chọn. Nếu ai có nhu cầu thì nên đến đây trải nghiệm. Còn có nhiều dịch vụ em đã làm, để lần sau em sẽ review cho mọi người cùng biết thêm những thông tin thú vị. Chúc các bác một ngày vui vẻ. À, ai cần dán phim hay cần tư vấn gì về dịch vụ trang trí và chăm sóc xe ô tô thì lên hệ ngay với: 0903.131.500 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại 2 địa chỉ sau nhé:
  • 52-58 đường số 1, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp.HCM
  • 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM