Dán phim cách nhiệt ô tô giá rẻ ở đâu tại TP.HCM?

Trong những bài trước, chúng tôi đã nói rất nhiều về các tác dụng của phim cách nhiệt. Và nhận được khá nhiều phản hồi của các bạn quan tâm về sản phẩm này. Nhiều người hỏi: “Nên dán phim cách nhiệt ô tô giá rẻ ở đâu tại TP.HCM?”. Vì vậy, hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một địa chỉ dán phim cách nhiệt tốt tại Sài Gòn.
Nếu là một người chơi xe, yêu xe chắc hẳn bạn đã từng nghe qua cái tên Ô Tô Hoàng Kim. Đây là một trung tâm chăm sóc, trang trí xe ô tô chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm.


Các dịch vụ tại đây đều được đánh giá cao của người dùng. tại đây cũng cung cấp phim cách nhiệt chính hãng của nhiều thương hiệu lớn như 3M, Ntech, Ceramax, LLumar... Vì là đại lý chính hãng, do đó Ô Tô Hoàng Kim phân phối lại sản phẩm rẻ hơn thị trường và có bảo hành lên tới 10 năm cho toàn hệ thống. Và sản phẩm thì vô cùng đa dạng về màu sắc cũng độ phản gương để khách hàng dễ dàng lựa chọn.


Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được sản phẩm dán phim đẹp, bền. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn vui lòng gọi ngay 0903 131 500 hoặc truy cập đến trực tiếp cửa hàng tại:
  • 52-58 Đường số 1, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp. HCM
  • 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức. Tp. HCM


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM