Vệ sinh khoang máy ô tô ở đâu chất lượng tại TPHCM?


Tại sao nên vệ sinh khoang máy?

Khoang máy là nơi chứa nhiều bộ phận rất quan trọng đối với xe ô tô. Do đó việc vệ sinh khoang máy, khoang động cơ trên ô tô là việc làm cần thiết. Khác với việc bảo dưỡng xe ô tô, vệ sinh khoang máy một năm nên làm từ 2 – 3 lần (trung bình từ 3 – 6 tháng nên rửa, vệ sinh khoang máy một lần). Bùn đất, bụi bẩn bám vào bề mặt máy sẽ làm giảm quá trình tản nhiệt, làm máy nóng rất nhanh. Việc vệ sinh khoang máy có tác dụng đảm bảo động cơ được tản nhiệt nhanh hơn, mát hơn trong quá trình vận hành, giúp các chi tiết bên trong động cơ được bền và có tuổi thọ lâu hơn.



Việc vệ sinh khoang máy còn bao gồm việc bảo dưỡng các chi tiết như gioăng cao su, ống dẫn… giúp các chi tiết này sạch hơn và bền hơn. Do đó, hệ thống động cơ ô tô được vận hành một cách ổn định nhất có thể. Đặc biệt hơn là khi khoang máy sạch sẽ làm giảm khả năng bị chuột, côn trùng xâm nhập từ bên ngoài vào cắn các dây dẫn nhiên liệu, gioăng cao su, giúp xe vận hành an toàn và bảo vệ các chi tiết máy.

Địa chỉ vệ sinh khoang máy ô tô chất lượng tại TP.HCM?

Việc vệ sinh khoang máy xe ô tô rất quan trọng, không thể làm một cách qua loa mà phải làm kỹ, sử dụng dung dịch vệ sinh, dụng cụ chuyên dụng, làm sạch từng ngóc ngách các chi tiết của máy, cũng như dây dẫn và các gioăng cao su. Để đảm bảo khoang máy được làm sạch một cách kỹ lưỡng, đúng quy trình, các chủ xe nên mang xe đến trung tâm chăm sóc ô tô uy tín. Ô Tô Hoàng Kim là trung tâm có gần 15 năm kinh nghiệm trang trí và chăm sóc xe ô tô. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm sạch khoang máy uy tín hàng đầu bởi sử dụng các dung dịch chất lượng, không làm ảnh hưởng đến các chi tiết của khoang máy. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tỉ mỉ Hoàng Kim sẽ đem đến khoang máy của bạn siêu sạch, siêu bền.

Quá trình vệ sinh khoang máy sẽ khéo dài trong khoảng 2.5 giờ với giá dao động từ 8 trăm đến 1.2 triệu cho xe 4-7 chỗ, tùy vào tình trạng của xe. Bạn hãy gọi ngay 0903 131 500 để nhận được những ưu đãi tốt nhất của công ty.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM