Dán phim cách nhiệt Ntech ô tô có làm giảm tầm nhìn không?

Ngoài khả năng chống nóng, cách nhiệt, chống tia UV, khi dán phim cách nhiệt Ntech cho kính lái còn đòi hỏi nó có đô xuyên sáng cao, không chói lóa, không ảnh hưởng đến khả năng quan sát đường của tài xế. Do đó, việc lựa chọn phim kính lái để không ảnh hưởng đến việc quan sát của bác tài là rất cần thiết.


Độ xuyên sáng thường sẽ tỷ lệ nghịch với độ cách nhiệt, độ xuyên sáng càng cao thì độ cách nhiệt chống nóng càng giảm. Vì vậy mà các nhà sản xuất phim cách nhiệt Ntech chính hãng luôn tính toán tỷ lệ này sao cho phù hợp nhất. Vừa có khả năng chống nóng, cách nhiệt tốt lại không ảnh hưởng đến tầm nhìn. Dòng phim này có độ xuyên sáng khoảng 70%, do đó bạn vẫn quan sát đường cực tốt. 


Vậy là bạn đã có câu trả lời cho: "dán phim cách nhiệt Ntech ô tô có giảm tầm nhìn không?". Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay  Ô Tô Hoàng Kim để được dán phim ô tô chất lượng giá tốt nhất. Để biết thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như báo giá cụ thể, liên hệ ngay: 0903.131.500, hoặc tới trực tiếp cửa hàng tại:
  • 52-58 đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân
  • 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM