Cách vệ sinh nội thất ô tô đơn giản nhưng cực kì hiệu quả

Nội thất xe ô tô càng sang trọng, càng đẹp thì lại càng tạo được thiện cảm cho những người đi chung xe cùng bạn. Tuy nhiên dù có đẹp đến đâu thì đến một mức độ nào đó chúng cũng sẽ bám đầy bụi bẩn, nếu không được làm sạch thi từ một nơi xa hoa chúng sẽ trở thành nơi phát sinh ra các bệnh có hại cho đường hô hấp.

Dưới đây là cách vệ sinh nội thất xe hơi đơn giản nhất mà bạn không nên bỏ qua:

1. Hút bụi




Đây được xem là cách vệ sinh nội thất ô tô nhanh nhất và khá đơn giản, chỉ với một chiếc máy hút bụi là mọi ngóc ngách đều rạch trơn bụi bẩn. Công việc này, bạn nên thực hiện thường xuyên để có một không gian trong sạch, an toàn cho hệ hô hấp.

2. Dọn rác


Bạn nên dọn sạch rác để các công việc tiếp theo được tiến hành một cách thuận lợi.

3. Vệ sinh, lau sạch mọi ngóc ngách 




Ghế ngồi, cửa xe,... được xem là một trong những nơi chứa nhiều bụi bẩn, do đó, bạn nên sử dụng dung dịch chuyên dụng để làm sạch mọi vết bẩn. Kèm theo đó là một chiếc khăn mềm để đảm bảo chúng không gây nên nét trầy xước.

4. Khử mùi hôi bên trong xe 

Xe có mùi chính là những nổi ám ảnh kinh hoàng đối với chúng ta, chính vì thế để hạn chế tối đa được tình trạng này bạn nên sử dụng thêm túi thơm chứa cà phê, trà xanh, quế,.. để khử mùi cho xe mà còn giúp bạn thư giản trong hành trình lái xe quá căng thẳng.

>>> Xem ngay quy trình vệ sinh nội thất ô tô TpHCM đạt chuẩn, được sử dụng nhiều nhất

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được cho bạn. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn nội thất bên trong của mình sạch sẽ, an toàn và không bị ẩm móc thì hãy đến Ô tô Hoàng Kim - địa chỉ được nhiều chủ xế tin tưởng để tiến hành dịch vụ vệ sinh nội thất, nhân tiện sẽ kiểm tra những hư hỏng kịp thời của xe. Bạn đừng lo, giá vệ sinh nội thất ô tô không quá đắt và lúc nào công ty cũng tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng của mình.

Liên hệ ngay: 0707070809 - Ms.Phúc để được tư vấn và báo giá cụ thể. Hoặc bạn đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ sau:
  • 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM 
  • 347 quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM