Nên bọc trần ô tô Innova bằng loại chất liệu nào?

Bọc trần ô tô đang được nhiều người sử dụng bởi vì ngoài việc tăng tính thẩm mỹ thì bạn còn giúp bảo vệ trần zin, giúp trần xe luôn sạch sẽ, tiết kiệm được thời gian để vệ sinh trần xe. Việc bọc trần ô tô cũng giúp bảo vệ sức khỏe người ngồi trong xe, nhất là các bệnh về các đường hô hấp. Hiện tại có rất nhiều các chất liệu được dùng để bọc trần xe Innova. Cùng chúng tôi tìm hiểu sơ về các chất liệu này nhé.

Nội thất ô tô đã quá đơn điệu và nhàm chán thì việc bọc trần ô tô giúp cho xe trở nên sang trọng và thu hút mọi ánh nhìn. Nếu như trần nỉ nguyên bản dễ bị bụi bẩn, ẩm mốc và có mùi thì trần da ô tô sẽ khắc phục hoàn toàn nhược điểm này của trần nỉ, giúp dễ dàng vệ sinh sạch sẽ cho xe. Bọc trần 5D cũng được nhiều người lựa chọn bởi tính thời trang, đẹp mắt, tạo sự sang trọng cho xế yêu.

Với các xe Innova chạy dịch vụ muốn giữ trần xe luôn được sạch sẽ thì bọc trần nilon cho ô tô là một lựa chọn sáng suốt. Bọc trần nilon cho xe Innova với chi phí khá rẻ nhưng mang lại hiệu quả cao, giúp bảo vệ trần ô tô khắc phục được những nhược điểm của trần nỉ nguyên bản. Bạn nên chọn những loại nilon cao cấp với độ bền cao, không bị bong tróc, ẩm mốc trần xe của bạn.

>>> Xem ngay 17 mẫu bọc trần ô tô được ưa chuộng nhất 2019

Ô Tô Hoàng Kim với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có 1 bộ trần 5D hay nilon cực đẹp. Khi hoàn thành trần căng đẹp theo các đường nét của trần xe ô tô và không bị bong tróc.
Ngoài ra, giá bọc trần xe ô tô tại Ô Tô Hoàng Kim cũng rất phải chăng và có thời gian bảo hành dài hạn.
Bên cạnh bọc trần cho xe, Hoàng Kim cũng có đầy đủ các sản phẩm trang trí nội, ngoại thất cho xe vức mức giá vô cùng hấp dẫn

>>> Xem thêm Combo phụ kiện xe Innova 2017, 2018, 2019 đang được nhiều chủ xe lựa chọn

Với mong muốn có thể phục vụ thêm được những khách hàng ở xa, năm 2018 Ô Tô Hoàng Kim Thủ Đức được mở cửa nhằm phục vụ khách hàng ở khu vực ngoại thành và các cửa ngõ ra khu vực Đồng Nai, Bình Dương,... Không gian rộng rãi, quy trình rõ ràng sẽ đem đến sự hài lòng cho các bạn. độ bảo hành tốt, giá phải chăng.
Để nhận những ưu đãi hấp dẫn của công ty bạn hãy gọi ngay 070707 0809 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh:
* TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM