Vệ sinh khoang máy ô tô ở đâu uy tín, giá tốt?

Việc vệ sinh khoang máy giúp làm sạch các vết bám bẩn, gỉ sét, giúp làm chậm quá trình lão hóa của các thiết bị trong khoang động cơ như dây điện, ống dẫn, các chi tiết nhựa, cao su, dây đai,… Khi vệ sinh khoang máy bạn sẽ sớm phát hiện được các hỏng hóc từ đó có phương án khắc phục kịp thời. 


Khi khoang máy sạch sẽ sẽ tăng hiệu suất làm mát động cơ: khi bề mặt khoang máy bám bụi và bị phủ một lớp oxi hóa, không khí không được tiếp xúc trực tiếp bề mặt động cơ làm giảm hiệu suất tản nhiệt. Hệ thống làm mát phải hoạt động nhiều hơn, kéo theo nhớt nhanh xuống cấp hơn, tuổi thọ của các ron cao su giảm,… Và khoang máy sạch sẽ ngăn cản được khả năng làm ổ của chuột, dán,… đảm bảo an toàn cho hệ thống điện và đường ống dẫn.


Vậy nên vệ sinh khoang máy ở đâu vừa đảm bảo sạch lại tiết kiệm chi phí? Nếu có nhu cầu bạn nên đến Ô Tô Hoàng Kim. Với hơn 10 năm trong ngành chăm sóc xe ô tô với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và máy móc hiện đại sẽ giúp làm sạch sâu những vết bẩn cứng đầu, khó làm sạch trong tất cả những chi tiết nhỏ. Gía cả tại Ô Tô Hoàng Kim cũng khá rẻ, chỉ từ 400-600K cho xe 4-7 chỗ.

>>> Xem ngay địa chỉ vệ sinh khoang máy ô tô tphcm giá tốt, uy tín

Bạn gọi ngay 0707070809 hoặc đến ngay các chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim để được tư vấn kỹ hơn về vệ sinh khoang máy.

  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Độ tem Spark 2010 chuẩn ngon bổ rẻ

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019