Một vài lưu ý khi có ý định mở cửa hàng bán sỉ đồ chơi ô tô


Để mở cửa hàng nhỏ cho riêng bản thân là cả một quá trình tích lũy lâu dài về tài chính, kiến thức và nhất là kinh nghiệm. Dưới đây là một số lưu ý của tôi nhằm hỗ trợ các bạn trong quá trình kinh doanh thuận lợi và thu lại nhiều lợi nhuận.


1. Nguồn vốn


Trước khi kinh doanh bất cứ một mặt hàng nào đó, bạn đương nhiên sẽ phải tìm hiểu và chuẩn bị nguồn vốn kĩ càng để ứng trước mua sắm các mặt hàng và trang thiết bị cần thiết cho cửa hàng cũng như tiền vốn dùng để thuê mặt bằng kinh doanh, thuê nhân viên cửa hàng và các chi phí khác nữa. 


Đặc biệt bạn cũng cần một kế hoạch kinh doanh tỉ mỉ. Trong đó, tính kỹ dòng vốn lưu hành và rủi ro kinh doanh. Như vậy bạn sẽ không lúng túng trước những sự cố hao hụt phát sinh. Tôi cũng khuyên bạn cũng nên giữ vững tinh thần và biết mạo hiểm khi cần thiết.

2. Đa dạng hóa các loại sản phẩm


Sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu sẽ phục vụ những nhu cầu, sở thích khác nhau. Và 1 lưu ý là đừng cố gắng đừng rập khuôn giống với các sản phẩm của cửa hàng khác sẽ thiếu thu hút và nét riêng của mình. Bạn cũng đừng quên việc lựa chọn những sản phẩm có xuất xứ thương hiệu để bán. Chất lượng luôn phải đi đôi với giá thành và số lượng. Vì là hàng dùng cho xe ô tô có liên quan đến kỹ thuật nên những người mua đa số sẽ ghé tiệm để xem.



3. Chất lượng của phụ kiện, đồ chơi xe ô tô


Vì chiếc xe ô tô có giá trị lớn nên những mặt hàng trang trí lắp cho xe khách hàng cũng cần có chất lượng tốt. Bạn nên nhập những sản phẩm đảm bảo có chất lượng. Không chỉ tạo lòng tin cho khách hàng mà bạn còn giữ được đạo đức kinh doanh. Đó chính là tiêu chí cốt lõi để phát triển không chỉ với phụ kiện ô tô mà tất cả các mặt hàng kinh doanh.


4. Thiết kế, bài trí cửa hàng

Không gian trưng bày cần tạo dấu ấn riêng để khách hàng ghi nhớ. Và nếu sắp xếp ngăn nắp, dễ tìm kiếm thì cơ hội bán được hàng sẽ tăng lên. Bạn nên sắp xếp các mặt hàng đẹp mắt nhất có thể và theo từng nhóm, theo đời xe.



Hiện tại, Ô Tô Hoàng Kim đang là đơn vị bán sỉ đồ chơi ô tô hàng đầu tại khu vực phía nam. Nếu bạn có nhu cầu mở cửa hàng phụ kiện hay mở rộng quy mô thì hãy để Hoàng Kim giúp sức.
Với hơn 15 năm trong lĩnh vực này, công ty tự tin sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng, giá tốt và những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
>>> Xem ngay những chính sách ưu đãi cho khách tại địa chỉ bán sỉ đồ chơi ô tô tốt nhất tại miền Nam
Để được hỗ trợ tư vấn bạn có thể gọi ngay Hotline 0707 07 08 09.


  1. Trụ sở Bình Tân: 52 - 58 Đường số 1, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Chánh, TpHCM
  2. Chi nhánh Bình Tân: 49 - 55 Đường số 7, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TpHCM
  3. Chi nhánh Thủ Đức: 347 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TpHCM
  4. Chi nhánh Bình Dương: 51/1a Đại Lộ Bình Dương, Phường Thuận Giao, Thị Xã Thuận An, Bình Dương




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM