Dán quảng cáo xe ô tô - Luôn chủ động xuất hiện trong tầm mắt của khách hàng

Chắc chắn bạn đã nghe qua quảng cáo ngoài trời. Kênh quảng cáo này thông qua biển bảng như billboard, pano… với đặc điểm có kích thước lớn và thường được đặt tại những tuyến đường đông người qua lại, nhưng nó được cố định tại một chỗ lại làm quảng cáo trở nên bị động, đôi khi khách hàng còn bị lãng quên. Còn quảng cáo xe ô tô thì khác, hình ảnh doanh nghiệp không luôn sẵn sàng trong tư thế chủ động để xuất hiện trước tầm mắt khách hàng để tạo dấu ấn trong tâm trí của họ.



Điều tuyệt vời của loại quảng cáo này là doanh nghiệp có thể truyền tải thông điệp đến khách hàng mọi lúc mọi nơi mà không cần lo lắng về việc khách hàng chuyển kênh hay tắt đi như với quảng cáo trên tivi, phát thanh hay báo giấy…



Dán quảng cáo xe ô tô, xe hơi được xem là hình thức quảng cáo cưỡng bức, khách hàng không thể không nhìn thấy khi di chuyển trên đường. Khi đó, các hình ảnh trên quảng cáo sẽ tự động ghi dấu ấn vào trong tâm trí.



Đặc biệt là vị trí của quảng cáo ở tầm thấp, vừa tầm nhìn của người đi đường nên khi lưu thông trên đường phố, quảng cáo có thể dễ dàng được nhìn thấy mà không bị ảnh hưởng bởi việc che chắn tầm nhìn. Điều thú vị là những giờ kẹt xe lại càng giúp hình thức quảng cáo này tăng hiệu quả lên nhiều lần. Đây chính là 1 trong những đặc điểm nổi bật của dán quảng cáo xe ô tô hiện nay.


>>> Xem thêm những mẫu dán quảng cáo xe cực chất, luôn ghi dấu ấn trong mắt khách hàng

Nếu như bạn còn thắc mắc về lợi ích của loại quảng cáo này thì hãy ghé ngay các chi nhánh của Decal Hoàng Kim hoặc gọi 0708 04 05 06 (mr.Công) để được tư vấn và báo giá sản phẩm

  1. 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. 51 - 55 Đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. 51/1A Đại lộ Bình Dương Khu Phố Bình Giao, P.Thuận Giao, X.Thuận An, Bình Dương.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM