Mua thảm taplo Xpander giá rẻ bất ngờ

Bạn có biết nắng nóng không chỉ ảnh hưởng đến các chi tiết ngoại thất, mà còn tác động nặng nề đến nội thất. Và khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề nhất chính là taplo. 
Taplo xe Xpander được làm chủ yếu từ nhựa, nên khả năng chống chịu trước nắng nóng rất kém. Nếu không được bảo vệ, taplo xe sẽ dần bị bạc màu, phồng rộp, thậm chí nứt nẻ, biến dạng nặng nề. Như vậy không chỉ làm mất đi vẻ đẹp sang trọng vốn có, mà còn hạ thấp giá trị xe.
Hiểu được những khó khăn mà các bạn đang gặp phải, chúng tôi giới thiệu đến bạn thảm taplo Xpander:
  • Bề mặt thảm được làm từ chất liệu nhung hoặc da cao cấp sở hữu độ mềm mịn cao, độ bền dài lâu, mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

  • Sản phẩm có khả năng chống hấp thụ nhiệt và bức xạ, chống nóng, cách nhiệt, tăng cường quá trình tản nhiệt và làm mát.

  • Mặt dưới của thảm có lớp đế thiết kế đặc biệt có thể tự cố định chắc chắn trên bề mặt taplo.
  • Thảm phủ taplo Xpander giúp loại bỏ hiện tượng phản chiếu hình ảnh từ taplo lên kính lái, giúp mặt kính luôn trong suốt, mang đến cho người lái tầm nhìn tối ưu nhất.


>>> Đặt ngay thảm taplo Xpander giá rẻ bất ngờ nhất

Và hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán thảm taplo, vì vậy bạn cần phải tìm hiểu trước khi mua hàng. Ô Tô Hoàng Kim là 1 trong những đơn vị được đánh giá cao từ người dùng trong 15 năm. Hiện tại, cửa hàng có những mẫu thảm mới đẹp mắt. Sản phẩm này có thiết kế cực chuẩn form và chất liệu cao cấp.

Đặc biệt mua hàng tại Hoàng Kim bạn còn có cơ hội được miễn phí ship khi mua trên 1 triệu đồng. Bên cạnh đó cũng được hỗ trợ xem hàng trước khi thanh toán và đổi trả khi hàng lỗi từ nhà sản xuất. Để mua taplo chất lượng bạn hãy truy cập ngay otohoangkim.com hoặc gọi ngay Hotline 0707 18 38 68 để đặt hàng nhanh nhất nhé. Khi cần tư vấn gọi 0707 07 08 09 ngay.

  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM