Lót cốp Innova tăng sang trọng cho xế cưng

Phần cốp khá quan trọng đối với chiếc xe bởi nó là nơi chứa đồ đạc cho mọi hành trình. Như vậy, phần cốp này sẽ rất nhanh xuống cấp do trầy xước. Vậy nên là bạn cần tìm ra sản phẩm để giúp chiếc xe sang trọng, thu hút và nổi bật hơn.
Lót cốp Innova là 1 trong những lựa chọn tốt dành cho bạn. Với thiết kế đẹp mắt vừa vặn theo form xe nên khi lắp đặt sản phẩm này chiếc xe trông sẽ ấn tượng và thu hút hơn. Nhờ có lót cốp mà chiếc xe của bạn trở nên thu hút nổi bật hơn so với chiếc xe zin. Nhờ vậy mà giá trị của chiếc xe cũng được tăng lên nhanh chóng.


Ngoài tác dụng làm đẹp, tăng vẻ sang trọng thì lót cốp Innova còn được đánh giá cao từ người dùng bởi nó rất dễ vệ sinh. Bạn chỉ cần dùng khăn ẩm là có thể làm sạch được cốp xe, loại bỏ các mùi hôi khó chịu 1 cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng giữ vững đồ đạc, hạn chế nó đổ hay bị xô lệch trong quá trình xe di chuyển.


Mua lót cốp Innova ở đâu đảm bảo chất lượng? Ô Tô Hoàng Kim sẽ là đơn vị tuyệt vời để bạn mua sản phẩm này. Sản phẩm chất lượng, thiết kế đẹp, chuẩn form xe sẽ là điểm nhấn cho chiếc xe của bạn. Ô Tô Hoàng Kim nhận giao hàng trên toàn quốc, vì vậy mà bạn dù ở đâu trên đất nước đều có thể mua sản phẩm nhanh chóng nhất.


>> Đặt ngay lót cốp Innova mẫu đẹp, để tăng sang trọng cho xe

Ngoài sản phẩm lót cốp Innova thì ô tô Hoàng Kim còn cung cấp đầy đủ các các phụ kiện trang trí nội và ngoại thất xe với mức giá vô cùng hấp dẫn

>>> Xem ngay combo phụ kiện xe Innova 2017 - 2017 để bảo vệ xe tốt nhất

Vậy còn chần chừ gì mà không ghé ngay các chi nhánh để tậu cho xế cưng 1 bộ lót cốp Innova và chất lượng. Hoặc truy cập ngay otohoangkim.com hay gọi ngay Hotline 0707 18 38 68 để đặt hàng nhanh nhất nhé. Nếu cần hỗ trợ tư vấn bạn đừng ngại gọi 0707 07 08 09 chúng tôi luôn hỗ trợ nhanh chóng nhất.

  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM