Lót cốp CRV chất lượng giá rẻ nhất

Việc sử dụng tấm lót cốp CRV cho xe không còn xa lạ với các chủ xe. Sản phẩm thông dụng nhất là lót cốp màu đen chất  liệu nhựa dẻo cao cấp, không mùi không thấm nước. Lót cốp được thiết kế vừa chuẩn form cốp xe nên đảm bảo không làm xê dịch hay làm đổ đồ đạc để bên trong.

Vì làm từ nhựa nên nền cốp rất vừa vặn và gọn gàng, không làm rơi nước hay đồ dễ  dính bẩn ra xe của mình. Và nó được làm từ lót cốp có màu đen nhằm đảm bảo  độ sạch sẽ nhất cho cốp của xe luôn giữ được độ khô ráo thoáng mát cho xe và đặc biệt là lót cốp không có mùi nên sẽ không làm có hơi mùi lót cốp trong xe. Sản phẩm này rất tiện lợi cho khách hàng đựng các đồ lạnh hay vương  bẩn ra xe.

Lót cốp CRV có thể  cuộn  lại tiện  lợi hơn, do vậy việc vận chuyển cốp trở nên đơn giản hơn. 

>>> Mua ngay lót cốp CRV chất lượng và giá rẻ nhất thị trường

Nếu chưa biết mua lót cốp ở đâu thì bạn hãy ghé ngay Ô Tô Hoàng Kim để được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ giúp bạn chọn 1 sản phẩm tuyệt vời nhất. Sản phẩm được nhập trực tiếp nên có chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt và đúng chuẩn kích thước. Bên cạnh đó giá sản phẩm cũng mềm hơn những nơi khác trên thị trường.
Vậy còn chần chừ gì bạn không ghé ngay các chi nhánh hoặc truy cập ngay otohoangkim.com hoặc gọi ngay Hotline 0707 18 38 68 để đặt hàng nhanh nhất. Khi có thắc mắc về sản phẩm bạn gọi ngay 0707 07 08 09 để được tư vấn, hỗ trợ lắp đặt.
  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM