Ốp viền đèn Ford Ranger chính hãng


Hiện nay việc sử dụng ốp viền đèn Ford Ranger được nhiều chủ xe lựa chọn. Nó không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn bảo vệ đèn xe tránh những tác động khi va chạm.
Ốp viền đèn thường dùng cho đèn pha, đèn hậu Ford Ranger. Chúng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với chất liệu nhựa ABS có độ bền cao, không bị phai màu, rạn nứt hay hoen gỉ trong thời gian dài sử dụng.

Bạn hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm được thiết kế theo form đèn pha, đèn hậu xe Ford Ranger. Sản phẩm vừa có tác dụng bảo vệ chống trầy xước khi có va chạm, vừa giúp tạo điểm nhấn cho đèn pha, đèn hậu của xe, tăng thêm phần cá tính và mạnh mẽ.

Bạn có thể mua về tự lắp tại nhà vì có sẵn keo ở mặt sau sản phẩm, rất chắc chắn, sử dụng được trong nhiều điều kiện thời tiết.

 Thao tác lắp ốp viền đèn đơn giản bạn chỉ cần bóc miếng dán 2 mặt và vệ sinh sạch sẽ bề mặt cần dán rồi dán lên trên. Do đó bạn có thể tự lắp đặt tại nhà mà không cần tới sự trợ giúp của kỹ thuật viên cũng như không cần phải mang đến các Gara lắp đặt.

Sản phẩm tại Ô Tô Hoàng Kim cực kỳ chất lượng, đảm bảo chất lượng cũng như cả mẫu mã. Sản phẩm nhập trực tiếp từ Đài Loan nên giá rẻ hơn những đơn vị khác trên thị trường.

>>> Xem ngay các mẫu Ốp viền đèn Ford Ranger phù hợp nhất

Còn chần chừ gì mà bạn  không nhanh tay gọi ngay 0707 18 38 68 hoặc truy cập website otohoangkim.com để đặt hàng chất lượng, giá tốt. Gọi 0707 07 08 09 để được hỗ trợ lắp đặt và tư vấn thêm về sản phẩm.


  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM