Ốp nội thất Santafe 2019 chuẩn form xe

Tay cửa nền kính, khu vực hộp số là điểm tiếp xúc thường xuyên trên chiếc xe Hyundai Santafe 2019. Vì vậy mà việc tiếp xúc liên tục dễ làm nội thất xe bị trầy, xước, mất độ zin của xe, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Nếu bạn trang bị bộ ốp nội thất Santafe 2019 sẽ giúp chiếc xe trở nên bền bỉ hơn. Bên cạnh đó nó cũng giúp chiếc xe trở nên nổi bật hơn so với bản zin. Khi bước lên xe, bạn sẽ thấy chiếc xe trở lên đẳng cấp và sang trọng hơn.

Sản phẩm này được làm từ những chất liệu cao cấp như titan, nhựa sơn vân gỗ, cacbon nên rất bền bỉ và trông hiện đại cũng như tạo đẳng cấp cho xế nhanh chóng mà chi phí rẻ hơn so với sử dụng gỗ như ngày xưa.

Việc lắp đặt ốp nội thất Santafe 2019 cũng dễ dàng hơn khi chỉ cần bóc keo và dán. Bạn có thể tự lắp mà không cần sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên tại cửa hàng hay gara.
Mua sản phẩm này tại Ô Tô Hoàng Kim bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi vô cùng nổi bật.
  • Mua trực tiếp tại cửa hàng: Miễn phí lắp đặt sản phẩm bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhất

  • Mua hàng online: Tặng link hướng dẫn lắp đặt sản phẩm kèm sản phẩm hỗ trợ bám dính (số lượng có hạn). Ngoài ra, Hoàng kim còn hỗ trợ ship COD trên toàn quốc và hỗ trợ nhiệt tình trong vấn đề đổi trả hàng do đó bạn yên tâm mua hàng.
>>> Mua ngay ốp nội thất Santafe được nhiều chủ xe săn lùng nhất 2019


Bạn nhanh tay gọi ngay 0707 18 38 68 hoặc truy cập website otohoangkim.com để tậu cho xế cưng bộ ốp nội thất Santafe 2019 cao cấp với giá tốt nhất thị trường. Gọi 0707 07 08 09 để được hỗ trợ lắp đặt và tư vấn thêm về sản phẩm.


  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM