Ốp nội thất CX5 2018 thỏa thích thể hiện đẳng cấp

Bạn luôn thích không gian nội thất của những chiếc xe hạng sang vậy hãy cùng Ô Tô Hoàng Kim biến chiếc xe CX5 2018 của mình trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn khi ốp nội thất cho xế cưng.
Với những kiểu dáng mới, họa tiết sang trọng sản phẩm mang đến 1 không gian nội thất đẳng cấp hơn. Chắc chắn khi bước vào trong xe, bạn sẽ như lạc vào 1 chiếc siêu xe bởi những họa tiết vân gỗ, cacbon hiện đại hay màu titan sang trọng và quý phái. 

Các chất liệu dùng để làm ốp nội thất CX5 2018 có độ bền bỉ bởi thường làm từ nhựa cao cấp sơn các họa tiết như cacbon, vân gỗ hay phủ titan. Các chi tiết này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn 


Ô Tô Hoàng Kim được các khách hàng được đánh giá cao về ốp nội thất CX5 2018 bởi sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cũng vì nhập hàng từ nhà sản xuất nên ốp nội thất tại đây có giá tốt hơn so với những đơn vị khác trên thị trường. 

Bạn có thể được mua hàng về từ lắp đặt sản phẩm bởi các nhà sản xuất đã thiết kế sản phẩm chuẩn form từng chi tiết đồng và có sẵn keo 3M chắc chắn.
Khi mua hàng tại Hoàng Kim bạn được hỗ trợ thông tin vận chuyển, miễn phí tư vấn, hỗ trợ xem hàng trước khi nhận hàng,... và nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn:
  • Miễn phí lắp đặt sản phẩm khi mua hàng trực tiếp tại hệ thống các chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim
  • Free ship khi mua đơn hàng trên 1 triệu đồng (tối đa 50K)
  • Tặng kèm link hướng dẫn lắp đặt sản phẩm.
  • Tặng kèm dung dịch hỗ trợ bám dính. Tuy nhiên số lượng có hạn vì vậy các bạn hãy tranh thủ đặt hàng sớm để nhận phần quà hấp dẫn này.

>>>> Mua liền ốp nội thất CX5 2018 được giá tốt nhất thị trường

Vậy còn chần chừ gì bạn không ghé ngay các chi nhánh của Ô Tô Hoàng Kim để mua ốp nội thất CX5 2018 cao cấp với chất lượng và giá tốt nhất. Gọi ngay 0707 18 38 68 hoặc truy cập website otohoangkim.com.

  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM