Mua nẹp chân kính I10 chính hãng tặng link hướng dẫn lắp đặt

Hiện nay, nẹp chân kính I10 đang là 1 trong những phụ kiện được đánh giá cao từ người dùng. Nó giúp bảo vệ tốt cho kính xe nhưng lại chưa được nhiều người biết đến. Nẹp chân kính I10 tại Ô Tô Hoàng Kim được làm từ inox cao cấp sáng bóng cho độ bền và tuổi thọ cao và không bị hoen gỉ.

Nẹp chân kính có thiết kế theo dạng thanh dài và được làm theo khuôn mẫu zin của cửa xe nên khi lắp đặt khá là vừa vặn không cần khoan cắt ảnh hưởng đến xe.

Nẹp chân kính I10 sẽ trở thành phụ kiện có công dụng tạo điểm nhấn ấn tượng cho vẻ ngoài của xe, giúp chiếc xe của bạn thêm sang trọng, sành điệu và khẳng định phong cách, cá tính riêng của bạn.
Việc lắp đặt nẹp chân kính khá đơn giản, bạn có thể tự lắp tại nhà. Bạn chỉ cần bóc băng keo chuyên dụng 3M, không khoan đục, bắt vít, không ảnh hưởng đến độ zin của xe. 


Ô Tô Hoàng Kim chuyên cung cấp nẹp chân kính I10 chất lượng cũng như giá cả phải chăng. Khi mua sản phẩm tại đây bạn sẽ được tặng keo mồi, tặng clip hướng dẫn lắp đặt và hỗ trợ vận chuyển hàng trên toàn quốc. 

>>> Mua ngay nẹp chân kính I10 được ưa chuộng nhất

Với những ưu đãi mà Hoàng Kim mang đến cho bạn, bạn nhanh tay gọi ngay 0707 18 38 68 hoặc truy cập website otohoangkim.com để đặt hàng. Gọi 0707 07 08 09 để được hỗ trợ lắp đặt và tư vấn thêm về sản phẩm.
  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM