Mua nẹp chân kính Accent 2018, free lắp đặt

Vói mong muốn tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng và mang đến sản phẩm tốt nhất, Ô Tô Hoàng Kim có chương trình ưu đãi lắp miễn phí cho toàn bộ khách hàng mua nẹp chân kính Accent 2018. Sản phẩm này tại đây được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, làm từ inox có vẻ ngoài sáng bóng nổi bật hơn những sản phẩm khác. Với chất liệu này sản phẩm có khả năng chống han gỉ cũng như hạn chế trầy xước, bảo vệ tốt nhất cho sườn xe.

Ngoài ra, với sản phẩm này bạn sẽ được tặng kèm keo mồi bám dính cũng như tặng link hướng dẫn lắp đặt. Đặc biệt bạn còn được hỗ trợ vận chuyển để nhận hàng tại nhà mà không cần phải đi nhận hàng xa xôi.
Sản phẩm này được đánh giá cao từ người dùng vì nó mang đến nhiều công dụng ưu Việt. Nó giúp bạn thay đổi ngoại thất chiếc xe, tạo điểm nhấn để chiếc xe trở nên ấn tượng hơn.


Và bên cạnh đó, nó cũng có tác dụng nâng đỡ, bảo vệ phần chính kính của xe. Nhờ có sản phẩm mà kính xe luôn chắc chắn, ấn tượng và nổi bật hơn hẳn những chiếc xe zin.


>>> Đặt ngay nẹp chân kính Accent 2018 được nhiefu chủ xe lựa chọn nhất hiện nay

Với những công dụng và ưu đãi vô cùng hấp dẫn, Ô Tô Hoàng Kim mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng thú vị và hấp dẫn. Để mua nẹp chân kính Accent 2018 bạn ghé ngay các chi nhánh của công ty để mua hàng giá tốt nhất. Truy cập otohoangkim.com hoặc gọi 0707 18 38 68. Khi có thắc mắc về kỹ thuật lắp đặt bạn gọi ngay 0707 07 08 09 để được hỗ trợ kịp thời.

  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  • CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM