Mua ốp chống trầy cốp sau Fortuner uy tín và chất lượng

Sản phẩm này sở hữu thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Ngoài yếu tố kỹ thuật với độ hoàn chỉnh cao để ốp chống trầy ôm sát chi tiết xe thì các nhà thiết kế còn chú ý đến yếu tố thẩm mỹ khi tạo thêm gân nổi tạo vẻ khoẻ khoắn, thể thao.


Màu sắc sáng bóng của chất liệu inox cùng với những đường dập nổi có tác dụng như một điểm nhấn mang lại sự sang trọng cho chiếc Fortuner.

Ốp chống trầy cốp sau Fortuner không bao giờ bị gỉ sét. Việc va quệt khi người sử dụng khiêng vác đồ cũng không hề làm giảm tuổi thọ của sản phẩm. 

Khi sử dụng chất liệu inox này, đảm bảo sau thời gian dài sử dụng, chống trầy vẫn giữ được màu sáng bóng, không thấy rõ các vết trầy xước.


Bộ chống trầy này được thiết kế dành riêng cho chiếc Fortuner, hoàn toàn chuẩn form nên việc lắp ráp rất dễ dàng. Đặc biệt là bộ ốp này còn sử dụng một lớp keo 3M giúp sản phẩm dính chắc hơn, không bị bong khỏi sàn trong quá trình sử dụng. Vì vậy bạn có thể mua sản phẩm về và lắp đặt tại nhà.

>>> Xem ngay những mẫu chống trầy cốp Fortuner đang được ưa chuộng nhất 2019 này

Ô Tô Hoàng Kim tự hào là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp ốp chống trầy cốp sau Fortuner chính hãng và chất lượng cũng như giá tốt nhất. Để mua hàng nhanh chóng bạn truy cập otohoangkim.com hoặc gọi 0707 18 38 68. Nếu như cần hỗ trợ thông tin sản phẩm, kỹ thuật lắp đặt bạn vui lòng gọi 0707 07 08 09.

  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM