Khách hàng nói gì về đơn vị bán buôn phụ tùng, phụ kiện, đồ chơi ô tô uy tín tại TPHCM

Anh T - chủ 1 cửa hàng bán phụ kiện, phụ tùng, đồ chơi ô tô cho biết ngày mới vào nghề, việc khó khăn nhất với anh chính là tìm nguồn hàng sao cho giá tốt nhưng phải chất lượng. Vì việc buôn bán với anh lúc nào cũng đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Thời gian đầu, do chưa có nhiều kinh nghiệm, anh đã phải lấy hàng ở 1 địa chỉ (xin giấu tin) với mức giá khá cao. Khi mình lấy cao mình cũng không thể bán giá cao cho khách hàng. 
Sau 1 thời gian bươn chải trong nghề, anh bắt đầu có mối quan hệ tốt hơn. Và bạn bè đã giới thiệu anh đến mua buôn tại Ô Tô Hoàng Kim. Lúc đầu cũng hơi lưỡng lự nhưng vẫn thử đơn vị bán buôn phụ tùng ô tô, phụ kiện, đồ chơi này.


Trước tiên anh gọi để trao đổi sơ qua sau đó hẹn đến gặp trực tiếp. Anh chia sẻ thật lòng lúc đó cũng không nghĩ sẽ trở thành đối tác lâu dài. Ngày từ đầu anh T đã bị thu hút bởi sự chia sẻ nhiệt tình về ngành hàng này. Ô Tô Hoàng Kim chia sẻ cho tôi khá nhiều thứ hay ho như các mặt hàng đang Hot trong từng thời điểm.


Điều mà anh T thích nhất ở Ô Tô Hoàng Kim là ở đây nhiều sản phẩm, hầu hết đều có sẵn tại kho, khi cần hàng không phải chờ đợi lâu. Do sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các công ty sản xuất phụ kiện đồ chơi ô tô, không thông qua bên thứ 3 nên giá cũng mềm hơn những nơi khác.


Anh T cho biết từ khi trở thành khách của Hoàng Kim - đơn vị bán buôn phụ tùng ô tô thì anh hoàn toàn yên tâm. Khách hàng cũng đông hơn, luôn nhận được những phản hồi tích cực.

>>> Xem ngay các mặt hàng bán buôn phụ tùng ô tô bán chạy nhất hiện nay

Nếu bạn chưa có địa chỉ mua buôn phụ tùng ô tô thì hãy đến với Ô Tô Hoàng Kim để đội ngũ nhân viên tư vấn hoặc bạn có thể gọi Hotline 0707 07 08 09:
* TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM