Dán quảng cáo trên xe ô tô Ford Transit mang lại nhiều lợi ích

Dán quảng cáo trên xe ô tô Ford Transit sẽ nhận được sự quan tâm cao từ người dùng, lượng người tham gia giao thông rất lớn, vì vậy những thông điệp quảng cáo của bạn sẽ tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng rất lớn.
Quảng cáo trên xe ô tô tiếp cận được lượng khách hàng khổng lồ. Xe ô tô là phương tiện di chuyển thường xuyên, từ con phố lớn đến việc len lỏi vào những con ngõ nhỏ chật hẹp, thậm chí là chạy xe đường dài liên tỉnh. Trên những nẻo đường mà chiếc xe này đi qua, nó tiếp cận rất nhiều người ở mọi độ tuổi, nghề nghiệp, giới tính, tính cách… Do đó, cách dán quảng cáo này hiệu quả vượt bậc, đem lại lượng khách hàng không hề nhỏ đâu nhé!


Quảng cáo di động dễ thu hút người nhìn

Những chiếc xe di chuyển thường xuyên sẽ khiến người nhìn tò mò, họ sẽ tập trung vào những hình ảnh được dán trên xe, do đó hình ảnh được ghi lại trong đầu họ nhanh chóng cho hiệu quả quảng cáo tăng lên.


tần suất hiển thị lớn

Không giống như quảng cáo trên truyền hình hay phát thanh chỉ có phát hành tại 1 khung giờ. Cũng không giống như tờ rơi gây phiền toái và ít người dành thời gian đọc. Quảng cáo trên xe ô tô lúc nào cũng hiển thị ngay trước mắt người đi đường, lặp đi lặp lại nhiều lần.


Hợp với tầm nhìn của người đi đường.

Nó không giống như những tấm Pano to cao, nó vừa tầm mắt với những người đang di chuyển xe trên đường. Những lúc chạy xe trên đường, những hình ảnh quảng cáo bắt mắt sẽ giúp họ cảm thấy đỡ nhàm chán.

Phân khúc khách hàng rõ ràng. 

Doanh nghiệp có thể dễ dàng xác định đối tượng khách hàng của mình và tiếp cận trực tiếp tới đối tượng đó hơn.

Chi phí quảng cáo phù hợp với nhiều doanh nghiệp. Với loại hình quảng cáo này, các doanh nghiệp không phải tốn quá nhiều chi phí cho việc quảng cáo, nhưng lợi ích và hiệu quả lại khá cao.

>>> Dán quảng cáo trên ô tô ngay hôm nay để được ưu đãi về giá

Khi có nhu cầu dán quảng cáo bạn hãy nghĩ ngay đến Decal Hoàng Kim, trung tâm với hơn 10 năm làm decal cũng như dán quảng cáo trên xe ô tô. Các decal tại đây đều là hàng cao cấp, mực tốt nhất và đội ngũ thiết kế sáng tạo, luôn bắt kịp xu hướng thị trường. Ngoài ra, các sản phẩm này sẽ được Decal Hoàng Kim bảo hành kỹ thuật bảo hành trong vòng 3 năm.
Để nhận ưu đãi bạn gọi ngay 0944 333 306 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh:

* CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM