Bọc trần 5D có những ưu điểm nổi bật nào?

Bọc trần 5D ô tô là cái tên quá quen thuộc đối với các chủ xe. Tại sao nhiều người lại lựa chọn nó để làm đẹp, nâng cấp cho xế cưng của họ. Không chỉ đơn giản là nó đẹp hay giá rẻ mà còn bởi nó có nhiều ưu điểm nổi bật hơn những chất liệu dùng để bọc trần xe ô tô khác:
  • Tăng tính sang trọng cho nội thất xe: Chất liệu 5D luôn có nhiều màu sắc khác nhau, do đó mà khách hàng chủ động trong việc lựa chọn màu sắc phù hợp với nội thất xe của mình theo sở thích, phong thủy.
  • Cách âm trần xe: Khi bạn bọc trần 5D cũng sẽ tăng cách âm cho xe, giảm được tiếng ồn khi xe đi dưới trời mưa lớn đem lại không gian thoải mái nhất khi đi xe.



  • Cách nhiệt: với chất liệu da hay simili cực tốt sẽ có tác dụng hỗ trợ cách nhiệt tốt, trần 5D giúp cho xe giảm nhiệt khi trời nóng, điều này làm tăng hiệu quả cho điều hòa xe, tiết kiệm nhiên liệu.

  • Trần 5D giúp cho những xe đời cũ đổi mới không gian nội thất xe. Điều này thì chắc các bạn đã gặp, khi xe chạy lâu năm thì không tránh khỏi trường hợp trần xe bị bám bẩn, vết ố, một số xe có thể bị bong tróc la phông. Bọc lại trần 5D giúp lấy lại vẻ đẹp cho nội thất xe của bạn. Với những đường chỉ khác nhau, bọc trần 5D đem đến không gian nội thất sang trọng cuốn hút hơn.
    • Vệ sinh dễ dàng: Không phải tốn nhiều thời gian cho mỗi lần vệ sinh nữa, bạn có thể dùng khăn sạch để lau trần xe. Khi trần xe được lau sạch thường xuyên cũng loại bỏ những vi khuẩn có hại đồng thời giảm mùi khó chịu gây mệt mỏi, say xe trong các hành trình.

    >>> Vậy có nên bọc trần 5D  cho xe ô tô???

    Với những ưu điểm mà bọc trần 5D mang lại, các bạn cũng nên nâng cấp trần xe cho xế cưng của mình. Hiện tại bọc trần xe oto TP.HCM có rất nhiều cơ sở, bạn hãy tìm hiểu kỹ các đơn vị trước khi đưa ra quyết định.
    Ô Tô Hoàng Kim với 15 năm kinh nghiệm cùng với chất liệu chất lượng sẽ đem đến những sản phẩm ưng ý nhất cho bạn. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ bọc trần chuyên nghiệp khi được đo lại kích thước theo dòng xe nhằm đảm bảo may vừa vặn cũng như đẹp nhất. Điểm để Hoàng Kim “đốn tim” khách hàng đó là chất lượng tốt nhưng giá thành phải chăng.
    Gọi ngay 0707 07 08 09 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh bạn sẽ được tư vấn thêm về dịch vụ.

    *TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
    * CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
    * CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM

    Nhận xét

    Bài đăng phổ biến từ blog này

    Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

    Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

    Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM