Có nên sơn phủ gầm ô tô để bảo vệ khi mùa mưa đến?

Chắc chắn bạn cũng biết gầm xe quan trọng với chiếc xe nhưng ít ai để ý bởi nằm ở vị trí khuất. Vậy để gầm xe không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, đặc biệt vào mùa mưa thì bạn nên cần có những biện pháp để bảo vệ nó. Tôi nhận được rất nhiều câu hỏi như có nên sơn phủ gầm ô tô không?
Vào mùa mưa nước mưa có chứa axit, bùn đất cũng là tác nhân khiến gầm xe bị han gỉ bởi vì gầm xe được làm từ kim loại. Như vậy, phủ gầm sẽ hạn chế tình trạng oxy hóa gầm xe, giúp xe bạn thêm bền bỉ, giảm thiểu chi phí.


Việc sơn phủ gầm xe ô tô cũng hạn chế tình trạng đất đá văng lên làm móp méo gầm xe. Ngoài ra, phủ gầm xe ô tô còn có tác dụng cách âm chống ồn giúp bạn có 1 không gian thoải mái nhất trong suốt quá trình di chuyển.
>>> Xem ngay 5 lý do: Có nên sơn phủ gầm xe ô tô ?

Với những công dụng tuyệt vời như vậy thì giá phủ gầm xe ô tô có cao không? Hiện tại Ô Tô Hoàng Kim đang cung cấp dịch vụ phủ gầm với giá dao động từ 2.5 triệu dành cho xe 4 chỗ. Sản phẩm phủ gầm là những sản phẩm chính hãng nổi tiếng của 3M, Forch. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo đem đến dịch vụ tốt nhất. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ phủ gầm xe ô tô tại đây.


Nhằm phục vụ cho khách hàng ở khu vực cửa ngõ miền Đông và Bình Dương, Đồng Nai, vào cuối năm 2018, Hoàng Kim đã mở rộng chi nhánh trung tâm chăm sóc nội, ngoại thất ô tô Thủ Đức. Chi nhánh này có vị trí khá thuận lợi, rộng rãi cùng với các công nghệ hiện đại nên đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, kể cả với những người khó tính.

>>> Sơn phủ gầm xe ô tô ngay để bảo vệ "xế hộp" tốt nhất

Nếu còn gì thắc mắc về việc có nên sơn phủ gầm xe ô tô bạn hãy bạn gọi ngay 0707 07 08 09 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh:
* TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM



Nhận xét

  1. Sửa nhà tổng thể là dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói với nhiều năm kinh nghiệm. Chuyên sửa chữa nhà khắp các quận huyện tại TPHCM. Chúng tôi cung cấp gồm 3 gói dịch vụ chính: dịch vụ sửa chữa nhà giá rẻ theo yêu cầu, dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói và dịch vụ sơn nước nhà chuyên nghiệp. Cùng nhiều gói dịch vụ sửa nhà cửa khác như: dịch vụ thi công trần thạch cao, dịch vụ làm mái tôn, dịch vụ chống dột, chống nóng, dịch vụ sửa chữa điện nước, …Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thi công sửa chữa các hạng mục nhà ở, nhà cấp 4, nhà chung cư, biệt thự, nhà trọ …


    Sửa Nhà Tổng Thể Trọn Gói



    ĐC: B11/10B Ấp 2. Vĩnh Lộc B. H. Bình Chánh. TPHCM



    ĐT: 093 262 46 21



    Eminl: suanhatongthe@gmail.com



    Web: https://suanhatongthe.com/



    Twitter: https://twitter.com/suanhatongthe



    Facebook: https://www.facebook.com/suanhatongthehcm

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM