Kinh nghiệm bọc ghế da giá rẻ theo phong thủy bạn nên biết

Phần lớn khách hàng bọc laị ghế da ô tô sẽ lựa chọn màu sắc da theo nội thất xe hay lựa chọn phối màu theo sở thích riêng. Còn với những khách hàng quan tâm đến phong thủy có thể lựa chọn màu sắc theo mã màu tương sinh nhằm hỗ trợ làm ăn, công việc, đời sống… được thuận lợi hơn. Dưới đây là kinh nghiệm bọc ghế da ô tô giá rẻ theo phong thủy mà các bạn nên biết.
* Mạng Kim: Nếu là người có mạng kim bạn nên chọn ghế có màu vàng hoặc màu trắng. Bạn nên tránh màu hồng hay đỏ, vì mạng Hỏa thì khắc Kim.


Bọc ghế da giá rẻ cho Ford Transit

* Mạng Mộc: Với mạng này bạn cũng có thể lựa chọn màu đen hoặc xanh đen như vậy sẽ thuận lợi hơn. Bạn nên kiêng màu trắng vì màu trắng tượng trưng cho hành Kim mà Kim thì khắc Mộc.
* Mạng Thủy: Ghế da của chiếc xe người mạng Thủy nên chọn màu đen hoặc màu trắng cũng sẽ rất hợp, giúp bạn gặp nhiều may mắn và thuận lợi hơn. 


Bọc ghế da ô tô TPHCM cho Fortuner

* Mạng Hỏa: Bạn nên chọn màu hồng, đỏ, tím để tạo nên sự tương sinh
* Mạng Thổ: Người mạng này có khá nhiều sự lựa chọn màu khi bọc ghế da. Bởi họ rất hợp với màu đỏ, màu hồng, màu vàng và vàng đất.


Bọc ghế da xe Grand I10 đẹp mắt

Hiện nay trên thị trường có nhiều nơi bọc lại ghế da ô tô nhưng giá cao hoặc không chất lượng. Do vậy bạn nên cân nhắc kỹ khi làm dịch vụ nhằm làm đẹp cho xế cưng. Ô Tô Hoàng Kim với hơn 15 năm trong nghề sẽ đem đến những sản phẩm tốt nhất, hợp thời trang mà giá cả phải chăng.

>>> Xem ngay 15 mẫu bọc ghế da giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn hãy gọi ngay 0707 07 08 09 để được tư vấn bọc ghế da ô tô hoặc đến trực tiếp các chi nhánh:
* TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM