Vệ sinh nội thất - ăn Tết thêm trọn vẹn

So với việc vệ sinh bên ngoài xe, dọn dẹp nội thất xe ô tô yêu cầu chủ phương tiện phải cẩn thận, tỉ mỉ hơn bởi bên trong được thiết kế nhiều ngóc ngách và chi tiết nhỏ hơn. Bạn cần tắt động cơ và để phương tiện ở trạng thái nghỉ ngơi hoàn toàn khi làm vệ sinh.
Đầu tiên trong việc vệ sinh nội thất xe là dọn sạch rác có trong các ngăn chứa đồ, hàng ghế trước/sau, bên dưới sàn xe. Dùng chổi nhỏ hay máy hút để lấy ra những bụi bẩn nằm sâu bên trong, những khe rãnh nhỏ không thể cho tay vào.


Sau đó làm sạch tất cả các bề mặt và chi tiết trên phương tiện. Đối với kính chắn gió và phần trần xe, có thể áp dụng cách xịt dung dịch chuyên dụng vào một miếng khăn và lau sạch. Nếu gặp phải những vết bẩn “cứng đầu”, thì hãy phun trực tiếp hóa chất vào vết bẩn và lau nhiều lần. 


Tiếp theo bạn lau sạch những vị trí xung quanh người lái như vô lăng, các phím điều khiển, bảng táp-lô, ngăn để đồ… Màn hình DVD vệ sinh nhẹ nhàng tránh bị trầy xước.


Ở các ghế cần sử dụng chất làm sạch chuyên dụng dành cho từng loại chất liệu như nỉ hoặc da. Nhớ là lau chùi cẩn thận và nhẹ nhàng, có thể dùng bàn chải nhỏ, mềm để làm sạch những vết bẩn bám trên bề mặt ghế.
Các tấm ốp cửa xe cũng được vệ sinh tương tự khu vực bảng táp-lô nhưng đừng quên làm sạch các khe và gioăng cửa.

>>>> Xem ngay địa chỉ vệ sinh nội thất xe hơi TpHCM chất lượng, giá tốt nhất hiện nay

 Đến phần cốp xe, không cần phải chăm chút quá kỹ lưỡng mà chỉ cần dùng máy hút bụi để làm sạch.
Nếu sàn bọc da, chỉ cần xịt chất làm sạch và dùng khăn để lau. Đối với sàn nỉ, nên kết hợp máy hút bụi cùng bàn chải để đạt hiệu quả tốt nhất. Gía vệ sinh nội thất ô tô dao động 800-1200K. Để nhanh chóng, tiết kiệm thời gian thì bạn hãy để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Ô Tô Hoàng Kim - địa chỉ vệ sinh khoang máy ô tô tphcm hỗ trợ. Để nhận ưu đãi và tư vấn kỹ hơn bạn vui lòng gọi 0707070809 hoặc đến trực tiếp:

  • 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM