Top sản phẩm phủ gầm ô tô được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn có biết gầm xe là một bộ phận quan trọng mà ít ai chú ý đến để quan tâm chăm sóc vì nó tại một chỗ tương đối khó quan sát phía dưới xe. Nơi đây thường xuyên phải chịu va đập, chất dơ bẩn, bụi đất v.v… trực tiếp sẽ làm xe bạn xuống cấp nghiêm trọng sau một thời gian sử dụng. Nên có một câu hỏi đặt ra là có nên sơn phủ gầm. Tất nhiên là có để bảo vệ gầm xe tăng tuổi thọ và cách âm chống ồn.
Chai xịt phủ gầm xe ô tô 3M là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc xe bán chạy được sản xuất bởi tập đoàn 3M của Mỹ. Sản phẩm này tạo một màng cao su dưới gầm xe hơi giúp bảo vệ bụi bẩn, chống ăn mòn, va đập và khả năng tiêu âm tốt khi xe lăn bánh. Sản phẩm này được đánh giá cao và được sử dụng cho các hãng lớn trong nhiều năm qua như Toyota, Hyundai, Ford, Mazda,.. và cả những trung tâm Carecare và garage uy tín tại Việt Nam.

Phủ gầm ô tô Forch là thương hiệu của Đức. Dung dịch phủ gầm chống rỉ, chống ồn, phù hợp cho phủ gầm, che chắn mối hàn. Công thức như lớp cao su non dễ dàng áp dụng và bảo vệ bề mặt đồng thời cho phép bạn tùy chỉnh độ dày mong muốn, đặc biệt thích hợp cho khu vực gầm của xe, giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng.


>>> Xem ngay quy trình phủ gầm ô tô đạt chuẩn hiện nay

Như vậy, chúng ta có nên phủ gầm xe ô tô, và bạn có thể tự phủ gầm tại nhà hoặc đến những địa chỉ uy tín mua sản phẩm. Ô Tô Hoàng Kim là địa chỉ bán sơn phủ gầm xe ô tô chính hãng và có giá tốt nhất trên thị trường. Bạn hãy gọi ngay 0707070809 hoặc đến ngay các chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim để được tư vấn kỹ hơn và báo giá từng sản phẩm nhé.

  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM