Địa chỉ bán buôn tượng phật ô tô giá tốt tại Tp. HCM

Với hơn 10 năm trong nghề trang trí, chăm sóc xe ô tô cùng với cung cấp sỉ đồ chơi xe ô tô, Hoàng Kim tự hào bởi luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt với giá tốt. Ngoài cung cấp sỉ đồ chơi ô tô như: chén cửa, tay cửa, bệ bước sơn, bệ bước ngoài, bệ bước nhựa, ốp nắp xăng các loại xe, Các phụ kiện đèn, viền đèn sau, Đồ chơi xe Peugeot, Các sản phẩm vệ sinh, trang trí, chăm sóc xe,... thì công ty còn cung cấp sỉ tượng phật để ô tô với mức chiết khấu cao. 

Khi đến đây bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những sản phẩm tượng phật quan âm, tượng bồ tát, chú tiểu, tượng phật mạ vàng… Các sản phẩm này đều được làm bằng những chất liệu gốm sứ cao cấp đảm bảo về tính thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm.
>>>> Xem thêm đồ trang trí taplo ô tô được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn hoàn toàn cảm thấy hài lòng khi mua sỉ của công ty, bởi tư vấn nhiệt tình, bạn sẽ được chia sẻ những sản phẩm được khách hàng yêu thích và cả những sản phẩm sẽ có xu hướng được ưa chuộng trong thời gian tới. Bên cạnh đó, các bạn còn được hỗ trợ vận chuyển đối với những đại lý, khách hàng ở xa.

>>> Xem ngay địa chỉ bán buôn phụ kiện ô tô chất lượng, giá tốt tại Tp. Hồ Chí Minh

Ô Tô Hoàng Kim sẽ dành tặng ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng sỉ tượng Phật đầu tiên. Gọi ngay 0707070809 hoặc đến ngay các chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim để được tư vấn kỹ hơn và báo giá từng sản phẩm nhé.
  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM