Bảo vệ gầm bằng cách sơn phủ gầm xe ô tô

Bộ gầm được coi là khung xương của chiếc xe, nó rất quan trọng. Sau 1 thời gian sử dụng, gầm xe của bạn sẽ bị xuống cấp han gỉ nếu như thường xuyên tiếp xúc với đất đá, nước muối và bụi bẩn. Với những chiếc xe đã cũ thì vẫn có cách để cải thiện bộ gầm trước khi quá muộn.

Cách tốt nhất là bạn nên sơn phủ gầm xe ô tô. Việc phủ gầm không chỉ giúp gầm xe của bạn tránh được những ảnh hưởng môi trường tác động lên, khiến gầm xe bị gỉ sét, mục, giảm tuổi thọ. Với những chiếc xe đã bị gỉ sét thì nó vẫn có tác dụng làm giảm gỉ sét, tăng tuổi thọ cho gầm xe. 


Ngoài ra, tiếng ồn từ dưới gầm dội lên khiến cho người ngồi trên xe cảm thấy mệt mỏi thì nay có xịt phủ gầm, bạn sẽ thấy thoải mái hơn vì nó có tác dụng giảm tiếng ồn.

Sản phẩm phủ gầm xe ô tô được ưa chuộng trên là Forch của Đức. Sản phẩm này hỗ trợ bảo vệ thân xe với thành phần nhựa và cao su, bảo vệ dàn gầm, vòm bánh xe... khỏi đá văng, rỉ sét… chống ăn mòn và giảm tiếng ồn. Phủ gầm Forch có khả năng khô nhanh, chịu mài mòn, độ đàn hồi cao. 

>>> Phủ gầm ô tô ngay để bảo vệ " xế hộp" tốt nhất

Cách sử dụng sản phẩm cũng khá đơn giản, làm sạch và lau khô vị trí cần xịt, lắc mạnh chai trước khi mở nắp và cho vào súng xịt gầm. Trở đầu chai khi hết để tránh kẹt súng. Vệ sinh súng sau mỗi lần sử dụng.
Tuy nhiên, để đảm bảo phủ gầm chất lượng, bạn nên đến Ô Tô Hoàng Kim để các kỹ thuật viên hỗ trợ. Gọi ngay 0707070809 hoặc đến trực tiếp: 
  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM