Thảm lót sàn Kia Cerato siêu đẹp - giá rẻ nhất thị trường

Kia Cerato là một trong những mẫu sedan khá đắt khách tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế trẻ trung, tiện nghi hấp dẫn cùng đó là có mức giá bán phải chăng. Xế yêu của bạn sẽ tăng thêm giá trị nếu sử dụng bộ phụ kiện thảm lót sàn Kia Cerato.
Để nội thất xế yêu thêm sang trọng thì thảm lót sàn Kia Cerato cần được thiết kế riêng cho chiếc Cerato. 

Các sản phẩm này tại Ô Tô Hoàng Kim được thiết kế bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có tay nghề cao nhiều kinh nghiệm trong nghề, cùng với đó là sử dụng công nghệ cao đó là sản phẩm được cắt bằng công nghệ mới chuẩn theo khuôn mẫu chính xác đến từng milimet vừa khít với mọi góc cạnh của chiếc xe này, che phủ kín toàn bộ mặt sàn nguyên bản của chiếc xe, điều này giúp cho nội thất bên trong chiếc xe trở nên sang trọng hơn rất nhiều lần.

>>> Xem ngay những mẫu thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

Với thời tiết khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam thì khi sử dụng những chiếc thảm thông thường được làm từ các chất liệu như nhựa, vải nỉ hay PU 3D, 4D sau một thời gian sử dụng có thể để lại mùi hôi, bám bẩn rất khó chịu. Với thảm lót sàn Kia Cerato 5D sẽ đem đến cho bạn sử thoải mái nhất. Không để lại mùi hôi bám trên mặt thảm sau thời gian sử dụng và đặc biệt không độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.
Để sở hữu bộ thảm lót sàn ô tô đẹp và chất lượng bạn hãy gọi ngay hotline: 0707070809 hoặc đến trực tiếp để nhận giá tốt và ưu đãi:
TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM


CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM