Thảm lót sàn Kia Cerato bền và đẹp

Một chiếc xe ô tô sang cần có nội thất, ngoại thất đảm bảo tiêu chí về tính thẩm mỹ và độ an toàn cho người lái. Từ cách phun sơn, chọn màu xe, chọn nệm ghế ô tô hay việc chọn các loại thảm lót sàn xe ô tô cũng quan trọng không kém. Đối với khoang nội thất thì không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn giúp dễ dàng vệ sinh nhằm bảo vệ sức khỏe nữa. Vì vậy, việc lắp thảm lót sàn Kia Cerato là cần thiết.



Ô Tô Hoàng Kim đã không ngừng đầu tư, tìm tòi để nâng cấp sản phẩm phù hợp hơn với môi trường, khí hậu cũng như tập quán sử dụng thảm lót sàn của khách hàng tại Việt Nam. Các sản phẩm thảm lót sàn Kia Cerato tại đây đều đảm bảo mẫu mã đa dạng, chất lượng vật liệu: da, simili 5D,...
Những mẫu thiết kế tuy vô cùng đơn giản nhưng mang lại vẻ hiện đại, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.. 
Sản phẩm được sản xuất bằng máy móc hiện đại, thợ may lành nghề với chi tiết sắc nét, kiểu dáng đẹp. Nhờ có xưởng may mà mẫu mã, sản phẩm có độ chính xác đến từng chi tiết, không xô lệch, gấp nếp, đảm bảo an toàn khi lái xe. Bên cạnh đó, sản phẩm có độ bền cao, giá thành vừa phải và có bảo hành dài hạn tùy theo chất liệu.

>>> Xem ngay những mẫu thảm lót sàn ô tô giá rẻ được nhiều chủ xế lựa chọn nhất

Để nhận những ưu đãi hấp dẫn của công ty bạn hãy gọi ngay 0903 131 500 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh:
CN1: 52 - 58 Đường số 1, P. Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN2: 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM