Phủ gầm xe ô tô - tăng tuổi thọ gầm xe

Gầm xe ô tô luôn là một trong những bộ phận thường xuyên bị ảnh hưởng trực tiếp với đất đá, bụi bẩn, nước, chất thải,... do đó, chúng sẽ nhanh chóng bị xuống cấp và dẫn đến gỉ sét làm giảm tuổi thọ của xe. Để bảo vệ gầm xe thì bạn nên phủ gầm ô tô.
Việc sơn phủ gầm xe ô tô sẽ phát huy tối đa tác dụng khi bộ khung gầm còn mới, chưa bị môi trường tác động nhiều cũng như ít bị oxi hóa. Đặc biệt, bạn cần đến cửa hàng để được sử dụng dung dịch chuyên dụng và thực hiện một cách chuyên nghiệp, chất lượng nhờ vậy độ bền sẽ cao hơn.


Những tác dụng vượt trội mà sản phẩm phủ gầm ô tô mang lại như chống gỉ sét, chống nước mặn cho các chi tiết dưới gầm xe, chống đá văng, chống xước, tăng tuổi thọ cho xe, hạn chế tối đa cát bám vào gầm xe làm giảm tuổi thọ của gầm xe.

Sản phẩm dùng để sơn phủ gầm tại Ô Tô Hoàng Kim là 100% được nhập khẩu từ Đức. Nó được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, cam kết chất lượng vượt trội.

>>> Sơn phủ xe gầm ô tô ngay để bảo vệ xe tốt nhất

Giá phủ gầm xe ô tô nhìn chung là vừa phải và phù hợp với mọi người. Nếu là xe 4 chỗ thì từ 2.5 triệu. Với mức chi phí này thì mọi người đều có thể làm nhằm bảo vệ xe của mình. Để nhận giá tốt bạn hãy gọi ngay 0903 131 500 hoặc đến ngay các chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.
TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN2: 347 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM