Mua thảm lót sàn giá rẻ TPHCM ở đâu?

Thảm trải sàn xe ô tô không chỉ giúp chiếc xe trở nên ấm áp hơn mà còn đem đến không gian tươi mới trong nội thất và thể hiện đẳng cấp hơn. Theo thời gian, tấm thảm trải sàn ngày càng được chủ xe chú ý tới. Thảm trải sàn xe ô tô tạo ra bộ mặt mới cho chiếc xe của bạn và thể hiện được gu thẩm mỹ. Đặc biệt hơn, nó còn có thể che giấu được những “khuyết điểm” của sàn xe và và tôn lên vẻ đẹp của các đồ nội thất khác.
Với chiếc xe Kia Cerato, việc lắp đặt thảm lót sàn là cần thiết. Thảm lót sàn Kia Cerato không chỉ tăng tính sang trọng mà còn giúp sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh hơn.


Không gian xe ô tô sẽ trở nên sang trọng và hiện đại, tinh tế và cao cấp hơn khi đến với thảm trải sàn Ô Tô Hoàng Kim, các sản phẩm tại đây luôn đa dạng về màu sắc, phong phú về kiểu dáng thời trang, bền đẹp cùng thời gian.
Ô Tô Hoàng Kim tự hào là nơi cung cấp sản phẩm thảm chất lượng và thời trang nhất tại TP.HCM. Khi đến đây bạn hoàn toàn yên tâm về dịch vụ vì trước khi lắp đặt bạn sẽ được đo đạc để sản phẩm vừa sàn xe nhất, tránh tình trạng vị xô dịch trong quá trình sử dụng. Với những kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn sản phẩm vừa ý từ những đường kim mũi chỉ. Bên cạnh đó, các sản phẩm tại đây đều có giá vừa phải và có thời gian bảo hành dài hạn, tùy vào chất liệu bạn chọn.
>>> Xem ngay những mẫu thảm lót sàn ô tô tốt được ưa chuộng nhất hiện nay
Để nhận giá tốt bạn hãy gọi ngay 0707070809 hoặc đến ngay các chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm thảm lót sàn Kia Cerato.
TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN2: 347 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM