Đánh giá camera hành trình trên ô tô Vietmap X9

Camera hành trình Vietmap X9 phổ thông với đầy đủ các chức năng cần thiết. Nó sở hữu cảm biến CMOS độ phân giải tối đa là 5 megapixel, có khả năng quay góc rộng 160 độ và lựa chọn được 4 độ phân giải khác nhau cho chế độ ghi hình hành trình: 1920 x 1080/1280 x 720/ 848 x 480/ 640 x 480. Và Vietmap X9 cũng được trang bị một cảm biến trọng lực để nhận biết va chạm và bảo lưu những đoạn video quan trọng.
Camera hành trình trên ô tô Vietmap X9 cũng có tính năng định vị vệ tinh để ghi lại các thông số về tốc độ, vị trí của xe lên video. Thêm một tính năng khá thú vị của bộ Vietmap X9 đó là nó có thể trở thành một chiếc camera thể thao khi cần. 


Nó được đánh giá cao từ người dùng còn bởi có kích thước khá nhỏ gọn với kích thước 84 x 59,7x 28,4 mm. Thiết kế của nó vẫn là hình chữ nhật dẹt, không có gì nổi bật so với những camera hành trình tích hợp màn hình xem lại phía sau. Chất lượng hoàn thiện sản phẩm nhìn chung chỉ ở mức trung bình,
Vietmap X9 được trang bị một màn hình 2,7" phía sau đi kèm 4 nút thao tác. Chất lượng màn hình chỉ gọi là vừa đủ sài trong khoảng thời gian ngắn, chứ nhìn lâu khá khó chịu. Sản phẩm này phía mặt trên có cổng mini USB để lấy nguồn cấp cho thiết bị/sạc pin/lấy dự liệu từ thẻ nhớ và một cổng GPS-In để kết nối với cục GPS gắn rời.
Mặt dưới có khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ thẻ Micro SD lên đến 64 GB, tốc độ từ class 6 trở lên và một cổng Mini HDMI để xuất dữ liệu hình ảnh chất lượng HD ra các TV thế hệ mới hiện nay.

>>> Xem ngay các loại camera hành trình ô tô tốt nhất hiện nay

Với những chia sẻ vừa rồi nếu có nhu cầu mua camera hành trình bạn hãy ghé ngay Ô Tô Hoàng Kim - nơi bán sản phẩm chính hàng, giá tốt, bảo hành dài hạn và có hỗ trợ lắp đặt sản phẩm.
Gọi ngay 0707 070809 để mua sản phẩm camera hành trình tốt nhất hiện nay cùng với ưu đãi của công ty hoặc đến trực tiếp
  • 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM, 
  • 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM 
  • 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM . 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM