Có nên lắp thảm lót sàn Honda City 5D không?

Có nhiều người phân vân không biết có nên lắp đặt thảm lót sàn 5D cho xe ô tô Honda City. Vậy hãy cùng tôi tìm hiểu những lợi ích mà thảm lót sàn mang lại

- Cảm giác sang trọng

Thiết kế đa chiều, che phủ toàn phần những vị trí gây bẩn
Sạch đẹp dễ vệ sinh hơn hẳn việc bọc sàn Simili thông thường

- Bảo vệ sức khỏe



Thảm lót sàn Honda City 5D được may tại Ô Tô Hoàng Kim có nguồn gốc nguyên liệu rõ ràng để đảm bảo các tính năng sử dụng an toàn, không mùi không gây kích ứng da, bảo vê sức khỏe với người sử dụng xe đặc biệt với phụ nữ và trẻ em – những người có làn da nhạy cảm. Một công dụng ít ai nghĩ tới của thảm lót sàn làm giảm tiếng ồn tiếng dưới gầm máy.

- Bảo vệ nội thất xe

Việc được thiết kế riêng cho chiếc Honda City vừa vặn các góc cạnh xe giúp việc hạn chế tối đa việc nước, bụi bẩn lọt xuống sàn xe gây nên việc ẩm mốc và mùi hôi thối do nước, cát đất, thức ăn….gây ra trong xe hạn chế tối đa việc thường xuyên phải vệ sinh chăm sóc xế yêu.

- Phong cách, thẩm mỹ & an toàn

Với màu sắc đa dạng, thiết kế đa chiều 5D đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Xe ô tô được lắp đặt thảm lót sàn Honda City cao cấp giúp tăng thêm phong cách của xe sang trọng, quý phái và sạch đẹp hơn.
Thảm lót sàn ô tô Honda City giúp cho người ngồi có cảm giác để chân thoải mái, thư giãn với cảm giác êm ái.

>>> Xem ngay những mầu lót sàn ô tô được yêu thích nhất hiện nay

Với những công dụng mà thảm lót sàn mang lại cùng với giá cả vừa phải lại có thời gian sử dụng cao thì đây là sản phẩm đáng để bạn lắp đặt cho xế yêu.
Ô Tô Hoàng Kim là địa chỉ lắp đặt thảm có tiếng tại TP.HCM. Để nhận ưu đãi bạn hãy gọi ngay 0707070809 hoặc đến trực tiếp: 

  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM