Cách nhận biết thiết bị định vị hợp chuẩn

Hiện nay, việc lắp đặt thiết bị định vị hợp chuẩn cần thiết, tuy nhiên bạn cũng cần những kinh nghiệm để nhận biết đâu là sản phẩm chất lượng.

Tem, nhãn, giấy chứng nhận hợp chuẩn hợp quy

Nếu để ý quan sát, người sử dụng sẽ dễ dàng nhận ra được đâu là một thiết bị định vị hợp chuẩn, đâu là định vị không hợp chuẩn. Trên mỗi thiết bị hợp chuẩn sẽ có tem nhãn chứng nhận sản phẩm là hợp quy theo quy định của Bộ Thông tin truyền thông và hợp chuẩn, phù hợp quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 31:2014/BTGT của Bộ Giao thông vận tải. Các thông tin như tên công ty hoặc mã số, số hiệu và năm được cấp sẽ được hiển thị rõ trên dấu hợp quy, hợp chuẩn. Đây là căn cứ đầu tiên để nhận biết một sản phẩm định vị hợp chuẩn.
Ngoài việc quan sát dấu hợp chuẩn, hợp quy có trên giao diện thiết bị cũng như trên vỏ hộp, quý khách hàng có thể yêu cầu nhà cung cấp trình ra các giấy tờ chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy được Bộ Thông tin truyền thông và Bộ Giao thông vận tải cấp.


Người sử dụng hoàn toàn có thể dễ dàng nhận ra một bộ thiết bị định vị hợp chuẩn sẽ gồm những thiết bị, phụ kiện nào. Đặc biệt kiểm tra trong những trường hợp có những bên cung cấp thiết bị định vị hợp chuẩn, tuy nhiên lại không cung cấp kèm theo đầu đọc thẻ RFID hoặc chỉ cung cấp 1 thẻ lái xe. Những việc này tuy nhỏ nhưng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới lợi ích của khách hàn. Cụ thể là trong những trường hợp như: cảnh sát giao thông kiểm tra thiếu thiết bị hoặc vi phạm lỗi lái xe quá thời gian...gây thiệt hại kinh tế do bị phạt hoặc các phiền toái khác kèm theo.

>>> Xem ngay thiết bị định vị hợp chuẩn đang được nhiều chủ xe sử dụng nhất

Phần mềm giám sát hành trình đạt chuẩn

Một định vị hợp chuẩn ngoài được đánh giá dựa trên 2 tiêu chí trên thì còn được đánh giá qua phần mềm giám sát hành trình. Một định vị hợp chuẩn sẽ có một phần mềm quản lý đáp ứng được yêu cầu: giám sát trực tuyến, có thể theo dõi được thông tin về hoạt động của xe liên tục, trong mọi thời điểm; quản lý và khai thác dữ liệu, phần mềm phải xử lý các dữ liệu và hiển thị được các thông tin cần thiết, đồng thời cho phép lưu trữ và trích xuất dữ liệu...Trong đó đặc biệt phải kể đến yêu cầu gửi dữ liệu lên Tổng cục đường bộ Việt Nam. Đây là tính năng bắt buộc phải có của một phần mềm giám sát hợp chuẩn.

>>> Xem thêm các thiết bị định vị Gps phổ biến nhất hiện nay

Ô Tô Hoàng Kim là nơi cung cấp những loại thiết bị định vị cho ô tô và xe máy chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Khi bạn lắp đặt thiết bị, Hoàng Kim sẽ miễn phí phí sử dụng phần mềm GPS trong 1 năm đầu, phí gia hạn cho các năm tiếp theo chỉ khoảng 5-6 trăm ngàn. Các sản phẩm tại đây đều có thời gian bảo hành lên đến 1 năm. Bạn đến ngay Ô Tô Hoàng Kim để nhận những ưu đãi hấp dẫn của công ty hoặc gọi 0903 131 500.
TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN2: 347 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM