Cách đơn giản nhận diện thiết bị định vị hợp chuẩn

Khi bạn lắp đặt thiết bị định vị hợp chuẩn cho xe chính là đảm bảo luật giao thông, nếu không doanh nghiệp sẽ bị xử phạt nặng. Bạn có thể sử dụng những cách đơn giản để mua thiết bị định vị có hợp chuẩn hay không? Hãy cùng tôi tìm hiểu cách thức này nhé
Nghị định 86 về việc bắt buộc gắn thiết bị định vị ô tô, bạn cần mua thiết bị định vị hợp chuẩn cho các xe tải của doanh nghiệp. Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều hàng trôi nổi của đảm bảo chất lượng với giá cao. Thường chỉ đến khi bị xử phạt, doanh nghiệp  mới ngã ngửa là đã gắn thiết bị không hợp chuẩn.
Nhìn hình thức bên ngoài, thiết bị định vị hợp chuẩn có lớp vỏ thiết kế đặc biệt có khả năng chống sốc, chống nước, chống va đập mạnh… Kích thước của nó cũng khá nhỏ, gọn, chỉ to hơn bao thuốc lá một chút.
Màu sắc vỏ thiết bị định vị hợp chuẩn sắc nét, thiết kế gọn gàng khác hẳn với thiết bị định vị không hợp chuẩn.
Ngoài ra, khi mua sản phẩm hộp đen ô tô hợp chuẩn,bạn có thể yêu cầu các cửa hàng chứng nhận hợp chuẩn của Bộ giao thông vận tải và giấy chứng nhận hợp  quy của Bộ thông tin và truyền thông. Đây chính là cơ sở để biết được thiết bị bạn mua có được kiểm định hay chưa.
Bạn có thể dễ dàng thấy được cấu tạo của thiết bị giám sát hành trình thông qua các giấy tờ giới thiệu về sản phẩm. Với thiết bị định vị hợp chuẩn sẽ có 6 bộ phận cơ bản như:

+ Bộ vi xử lý
+ Màn hình hiển thị, cảnh báo: bằng đèn, còi, loa hoặc màn hình điện tử.
+ Đầu đọc thẻ RFID và thẻ nhận dạng lái xe: lưu trữ thông tin về lái xe, tình trạng đăng/ xuất của lái xe.
+ Phần nhận tín hiệu định vị GPS.
+ Phần thu/ phát dữ liệu kết nối với phần mềm quản lý
+ Đồng hồ hiển thị giờ theo từng múi giờ trên xe
+ Bộ nhớ để lưu trữ dữ liệu về hành trình xe

>>> Xem ngay thiết bị định vị hợp chuẩn tốt nhất trên thị trường

Ngoài ra, trên phần thân của thiết bị định vị có cổng kết nối để có thể kết nối dữ liệu trên xe với thiết bị giám sát hành trình đảm bảo truyền dữ liệu liên tục.
Phần mềm giám sát chính là ứng dụng mà chủ doanh nghiệp theo dõi hành trình xe, các thông tin về xe, lái xe… thế nên, nó cực kỳ quan trọng. Phần mềm này phải đảm bảo tiện lợi, dễ sử dụng, hiển thị tiếng Việt.
Các tính năng mà phần mềm giám sát cần có là:
+ Giám sát trực tuyến: Có thể quan sát được vị trí xe, trạng thái xe, tốc độ xe,… dữ liệu đảm bảo truyền liên tục, không bị ngắt quãng.
+ Quản lý, khai thác dữ liệu: Trên phần mềm phải hiển thị được các thông tin về xe, tài xế. Đồng thời, cho phép hiển thị, trích xuất dữ liệu từ phần mềm hệ thống.

>>> Xem thêm các thiết bị định vị GPS được nhiều chủ xe tin dùng nhất hiện nay

Tại TP.HCM bạn có thể mua thiết bị hợp chuẩn tại Ô Tô Hoàng Kim với giá tốt nhất thị trường hiện nay. Năm đầu tiên bạn sẽ được hỗ trợ phí phần mềm quản lý, chỉ phải đóng từ năm với giá rẻ hơn so với những đơn vị khác nhưng chất lượng thì vẫn không thay đổi. Bạn hãy liên hệ ngay 0707070809 để được nhận ưu đãi hấp dẫn. Hiện công ty có 3 chi nhánh cung cấp thiết bị định vị ô tô hợp chuẩn tại:
TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN2: 347 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM